x close

เผยนาที เสี่ยโป้ ถูกไล่กระทืบที่ลาว ปมสาวขอถ่ายรูปเยอะ เปย์เงินคืนละ 7-8 หมื่น

            เผยนาที เสี่ยโป้ ถูกชาวลาวไล่กระทืบที่ผับ เจ้าตัวคาดถูกเขม่นหญิงมาถ่ายรูปเยอะ แจกเงินคืนละ 7 - 8 หมื่น

เสี่ยโป้ อานนท์

            จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิป เสี่ยโป้ อานนท์ กำลังวิ่งหนีกลุ่มชายฉกรรจ์ โดยระบุว่า เป็นเหตุการณ์ที่เสี่ยโป้ โดนไล่กระทืบที่ สปป.ลาว เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เสี่ยโป้ เปิดใจว่า วันดังกล่าวไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยมีผู้หญิงมาขอถ่ายรูปเยอะ แล้วก็มีการให้เงิน คืนหนึ่งก็หมด 7-8 หมื่นบาท โดยคาดว่าฝ่ายคู่กรณีคิดว่าตนเองขยายอิทธิพล หลังจากเที่ยวเสร็จขณะกำลังเดินออกมา โดยมีชุดคุ้มกันตนเองเดินตามหลัง จากนั้นฝ่ายคู่กรณี ตะโกนถามว่า "กระทืบคนไทย เสียเงินจักบาท" โดยชุดคุ้มกันของตนก็เลยตอบไปว่า "ก็กูคนไทย มึงจะทำไม"

          จากนั้น เขาก็ปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกายฝั่งตน ทางตนก็สวนกลับ ตามคลิปที่ปรากฏ โดยฝ่ายคู่กรณี ซึ่งฝั่งคู่กรณีคาดว่าเป็นทหารลาว ทางเขาเจ็บหัวแตก 3 คน และมีผู้บาดเจ็บอีกหลายคน ฝ่ายตนมีผู้บาดเจ็บ 1 คน โดนเหล็กขูดชาร์ปแทงที่ขา ไปกันทั้งหมด 10 คน

เสี่ยโป้ อานนท์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เสี่ยโป้ อานนท์

           ในจังหวะที่ชุลมุนนั้น การ์ดของร้าน 5 คนปะทะกับฝ่ายคู่กรณี ส่วนอีก 5 คนพาตนวิ่งขึ้นรถ จากนั้นเพื่อนที่ลาวได้ประสาน ตม.ไทย ส่งกลับข้ามแดน ประมาณเวลาประมาณตี 5 ทั้งนี้ โดยปกติ ตนเดินทางไปลาวบ่อย และมีคนรู้จักตนจำนวนมากเกือบทั้งประเทศ และมักจะมีคนมาขอถ่ายรูปด้วย คาดว่าเกิดการหมั่นไส้ หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้รับปากว่าจะดำเนินคดีให้ หลังจากนี้ก็ต้องกลับไปทำธุรกิจต่อ เพราะลงทุนไปแล้ว ส่วนตัวมองว่าอาจจะไปทับเส้นธุรกิจด้วย

เสี่ยโป้ อานนท์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตี๋อ้วน

เสี่ยโป้ อานนท์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตี๋อ้วน

เสี่ยโป้ อานนท์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตี๋อ้วน

เสี่ยโป้ อานนท์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตี๋อ้วน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยนาที เสี่ยโป้ ถูกไล่กระทืบที่ลาว ปมสาวขอถ่ายรูปเยอะ เปย์เงินคืนละ 7-8 หมื่น อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:10:47 58,794 อ่าน
TOP