x close

เอ๋ ปารีณา มั่นใจไม่ผิดคดีหมิ่นฯ ช่อ พรรณิการ์ เอี่ยวเหตุระเบิด กทม.

 

          เอ๋ ปารีณา มั่นใจความบริสุทธิ์คดี ช่อ พรรณิการ์ ฟ้องหมิ่นประมาทเอี่ยวเหตุระเบิดกรุงเทพฯ ปี 2562 และความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ชี้หลังจากนี้ให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน        

ปารีณา

          จากกรณี น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ได้ยื่นฟ้อง นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากการที่มีการโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า น.ส.พรรณิการ์ มีความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ระเบิดในหลายพื้นที่ของกรุงเทพฯ เมื่อปี 2562 และความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

            อ่านข่าว : ช่อ พรรณิการ์ ฟ้อง ปารีณา ปมโพสต์เฟซบุ๊กเอี่ยวระเบิดกรุง-ลั่นต้องจัดการเฟกนิวส์


          ล่าสุด วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า ศาลอาญาฯ ได้มีหมายเรียกให้ นางสาวปารีณา มาสอบคำให้การตรวจพยานหลักฐาน และกำหนดวันนัดสืบพยานเวลา 09.00 น. โดยนางสาวปารีณา ได้เปิดเผยหลังเดินทางมาถึงศาลว่า ตนเองมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าสิ่งที่ทำไปไม่ผิด โดยหลังจากนี้จะให้ศาลเป็นคนตัดสินว่าใครถูก-ใครผิดตามกระบวนการยุติธรรม โดยหลังจากนี้จะไม่มีการประนีประนอมกับคู่กรณีอย่างแน่นอน ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมนั้น คาดว่าจะมีการแถลงข่าวอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2563) ที่พรรคพลังประชารัฐ

ปารีณา

ปารีณา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ๋ ปารีณา มั่นใจไม่ผิดคดีหมิ่นฯ ช่อ พรรณิการ์ เอี่ยวเหตุระเบิด กทม. อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:17:39 5,427 อ่าน
TOP