x close

เอ๋ ปารีณา มั่นใจไม่ได้รุกป่า หลังคุยข้อกฎหมาย พร้อมชี้จุดปัญหาอีกรอบ

          เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ เผยรู้สึกมั่นใจเพิ่มขึ้นหลังคุยเรื่องข้อกฎหมายกับทนายความ พร้อมยินดีอำนวยความสะดวกหากเจ้าหน้าที่ต้องการตรวจสอบพื้นที่อีกรอบ

เอ๋ ปารีณา

          จากกรณีที่กรมป่าไม้ได้แจ้งความดำเนินคดีครั้งที่ 2 เพื่อเอาผิด นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กรณีถือครองที่ดินบุกรุกเขตพื้นที่ป่า จำนวน 3 แปลง กว่า 665 ไร่ หลังจากลงพื้นที่ตรวจสอบและใช้ภาพถ่ายจากอากาศยานไร้คนขับหรือโดรน เป็นหลักฐาน หลังจากก่อนหน้านี้เคยแจ้งความเอาผิดฐานรุกป่าจำนวน 46 ไร่เศษ มาแล้วหนึ่งครั้ง ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : กรมป่าไม้ หอบหลักฐานแจ้งจับ เอ๋ ปารีณา ครองที่ดินรุกป่าสงวน

          ล่าสุด วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงกรณีถูกแจ้งดำเนินคดีเพิ่มเติมเรื่องรุกป่า ว่า ส่วนตัวแล้วตนเองไม่รู้สึกกังวลอะไรเพราะมั่นใจในพยานและหลักฐานที่เตรียมไว้ ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าตนเองไม่รู้สึกกังวลใจ เพราะหลังจากที่คุยกับทางทนายในส่วนของข้อกฎหมายที่แท้จริง พร้อมยินดีจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่ในการชี้จุดที่ดินในส่วนที่มีปัญหา รวมถึงมีความพร้อมเช่นกันในขั้นตอนของการต่อสู้คดีในศาล 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ๋ ปารีณา มั่นใจไม่ได้รุกป่า หลังคุยข้อกฎหมาย พร้อมชี้จุดปัญหาอีกรอบ อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 17:21:34 6,222 อ่าน
TOP