x close

ผัวโหดซ้อมเมียสติหลุด ล่าสุดคืนดีกันแล้ว โพสต์รูปสุขสันต์พาลูก-เมียเที่ยว

          หนุ่มที่ตกเป็นข่าวซ้อมเมียจนสติหลุด โพสต์ภาพครอบครัวหวานชื่น พากันเที่ยว บอกขอเวลาเยียวยาครอบครัว ความรักชนะทุกสิ่ง
ผัวซ้อมเมีย

          จากกรณีข่าวสาวแม่ลูกอ่อนถูกสามีทำร้ายจนจำอะไรไม่ได้ จำได้แต่ชื่อลูก ซึ่งทางฝ่ายสามีออกมายอมรับว่าทำร้ายภรรยาจริง เพราะเครียดปัญหาติดหนี้ 7 ล้านบาท และภรรยาชอบความรุนแรง ชอบให้ตบตีตอนมีเซ็กส์ ต่อมามีหลายหน่วยงานได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือฝ่ายหญิงนั้น

อ่านข่าว : สาวโดนผัวซ้อมจนเสียสติ อุ้มลูกหนีตาย ฝ่ายชายรับ เครียดจากหนี้สิน


ผัวซ้อมเมีย

          ล่าสุด วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 ในเฟซบุ๊กของ นายสุระเทพ ผู้ก่อเหตุ ได้โพสต์ภาพพาภรรยาและลูกไปเที่ยว พร้อมระบุข้อความว่า "ไม่ขอยืนบนใจใครทั้งโลกหรอก ขอแค่ยืนในใจของเหมยอิง คนเดียวก็พอ ความรักเท่านั้น ชนะทุกสิ่ง" และข้อความตัดพ้อสังคมว่า

"#ครอบครัวสำคัญที่สุด

#พอเกิดเรื่อง สังคม หน่วยงานต่าง ๆ แหล่งข่าวทุกชนิด ยื่นมือมาเพื่อช่วย ? (ช่วยปั่น)

และใช้ความรู้สึกกับภาพที่เห็น ตัดสินเรา ตัดสินครอบครัวเรา โดยที่ไม่เคยถามหรือปรึกษาเราหรือครอบครัวเรา และเรื่องจริงยังไม่เคยถามเราสองคนมาก่อน ศีลธรรม จริยธรรม ความถูกต้อง คุณ คุณ และคุณ ตัดสินกันเองหมด

#พอจบเรื่อง เราสามคนพ่อแม่ลูก จะใช้ชีวิตอยู่ยังไง ถามใจพวกคุณดู นี่หรือ คุณเรียกว่าความยุติธรรม โดยรับรู้เรื่องราวมาจากไหน ไม่รู้ แต่มีใครสักคนมั้ย ที่มาถาม มาสัมผัส ความจริงว่า..เรารักกันแค่ไหน

ป.ล. อย่าตัดสินคนอื่น บนจุดที่คุณยืน โดยยังไม่รับรู้ความจริง จากใจเราสองคน"

ผัวซ้อมเมีย

ผัวซ้อมเมีย
ภาพจาก สปริงนิวส์

ผัวซ้อมเมีย
ภาพจาก สปริงนิวส์





          ขณะที่ในเฟซบุ๊กของน้องสาวฝ่ายหญิง ได้โพสต์ข้อความว่า "คนนึงใช้ชีวิตสบาย อีกคนดิ้นรนแทบตายคือพ่อกับแม่ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม ? #อย่านึกถึงแกอีก ถ้าจะเป็นแบบนี้ สงสารพ่อกับแม่ที่เสียน้ำตาไปเท่าไหร่แล้ว"

ผัวซ้อมเมีย

          ต่อมา ผู้สื่อข่าวสปริงนิวส์ ได้เดินทางไปที่บ้านของแม่ฝ่ายหญิง ระบุว่า หลังจากที่ลูกสาวของตนออกจากโรงพยาบาลก็ได้ไปอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สกลนคร เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ หลังจากนั้นลูกก็ไม่กลับมาหาตนเลย จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเชิญตนไปไกล่เกลี่ยด้านคดี ซึ่งลูกเขยบอกว่าสำนึกผิด พร้อมรับลูกสาวตนและหลานกลับไปดูแลที่บ้าน เมื่อตนถามลูกสาวก็ได้รับคำตอบว่าจะกลับไปอยู่กับอีกฝ่ายเพื่อชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์ อยากให้ลูกมีพ่อ

          หลังจากได้ยินคำตอบ ตนเสียใจมาก เพราะที่ผ่านมาสภาพจิตใจเป็นอย่างไร ครอบครัวลำบากแค่ไหน มีหน่วยงานต่าง ๆ ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ แต่ลูกสาวกลับไม่ทบทวนเรื่องที่ผ่านมา แต่หันหลังเดินกลับไปทางเก่า แต่ก็ต้องปล่อยให้ลูกเลือกเดินทางของตัวเอง อยากฝากบอกลูกเขยว่าจะทำอะไรก็ใช้สติ อย่าใช้อารมณ์ อย่าให้เกิดเรื่องเดิมซ้ำอีก ถ้าจะไม่ดูแลลูกเมีย ก็เอามาคืนแม่

ผัวซ้อมเมีย


ผัวซ้อมเมีย

ผัวซ้อมเมีย

ผัวซ้อมเมีย

ผัวซ้อมเมีย

ผัวซ้อมเมีย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวโหดซ้อมเมียสติหลุด ล่าสุดคืนดีกันแล้ว โพสต์รูปสุขสันต์พาลูก-เมียเที่ยว อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22:51:53 47,709 อ่าน
TOP