x close

ลูกนักการเมือง บุกยิงบ้านช่างแมว ดับแค้นแอบกิ๊กเมียเพื่อน เข้ามอบตัวแล้ว


          ลูกนักการเมืองชื่อดังสามพราน ดอดมอบตัว หลังถูกออกหมายจับ ปมร่วมก่อเหตุยิงบ้านช่างแมว ดับแค้นแอบกิ๊กเมียเพื่อน

          จากกรณี นายธาดา โคจรานนท์ หรือ บอล และ นายณัฐกฤต ลิ้มสงวน บุกใช้อาวุธปืน M16 รัวยิงกราดใส่บ้านพักของ นายสัญญา เทศถัน หรือช่างแมว อายุ 36 ปี ที่ร้านตกแต่งรถช่างแมวใน ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม แล้วฉุดตัวผู้หญิงขึ้นรถยนต์หลบหนีไป ต่อมาตำรวจได้รวบรวมหลักฐานขอศาลอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งสองตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

            อ่านข่าว : หมายจับ หนุ่มหึงโหด ยิงร้านซ่อมรถ แค้นแอบกิ๊กกับเมีย คลั่งยิงร้านยับหลังเห็นรอยดูดที่คอ

          ล่าสุด (18 กุมภาพันธ์ 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า หลังจากที่ศาลจังหวัดนครปฐม ได้อนุมัติหมายจับที่ จ44/2563 นายณัฐกฤต ลิ้มสงวน หรือ ก้อง อายุ 32 ปี ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า ร่วมไว้ในความครอบครองและพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควรแก่พฤติการณ์ ร่วมกันบุกรุกเข้าไปในเคหสถานในเวลากลางคืนนั้น

ยิงบ้านช่างแมว
ภาพจาก สปริงนิวส์

ยิงบ้านช่างแมว
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ขณะนี้มีรายงานว่า นายณัฐกฤต ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (17 กุมภาพันธ์) โดยพบว่านายณัฐกฤตนั้นเป็นลูกชายของนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังในเขตอำเภอสามพราน และเป็นที่รู้จักกันดีของชาวบ้านในพื้นที่

          นอกจากนี้ ล่าสุดได้ปรากฏภาพของ น.ส.นวพรรษณ์ แฟนสาวของนายธาดา ที่เป็นชนวนเหตุเปิดศึกยิงอาวุธสงคราม และฉุดคร่าตัวกันกลางเมืองนครปฐม โดยพบว่าเป็นหญิงสาวที่มีรูปร่างหน้าตาดี และมักจะปรากฏภาพถ่ายคู่กับนายธาดาบ่อยครั้ง แสดงถึงความสัมพันธ์ก่อนหน้าที่จะมีการคบหากับช่างแมวเพียงไม่กี่เดือน

ยิงบ้านช่างแมว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกนักการเมือง บุกยิงบ้านช่างแมว ดับแค้นแอบกิ๊กเมียเพื่อน เข้ามอบตัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:14:40 27,077 อ่าน
TOP