x close

พี่สาวคลินิกถูกยิงดับ ชี้ผัวเก่าน้องเอาดีเข้าตัว แฉชอบทำร้าย บอกเลิกเจอขู่ฆ่ายกครัว


           พี่สาวถูกยิงดับในคลินิกห้างเซ็นจูรี่ แฉ ดนุสรณ์ ชอบทำร้ายจนสุดทน เคยบอกเลิกกลับโดนขู่ฆ่ายกครัว ซ้ำไม่เคยส่งเสียลูกตัวเอง

ยิงกลางห้างเซ็นจูรี่
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

           จากเหตุ นายดนุสรณ์ นุ่มเจริญ บุกยิง น.ส.ปิยานุช พนักงานสาวในคลินิกแห่งหนึ่ง ในห้างสรรพสินค้าเซ็นจูรี่ พลาซ่า ซึ่งพบว่า ผู้ก่อเหตุเขียนจดหมายสั่งเสียไว้ ระบายว่า เหตุที่ต้องลงมือเพราะฝ่ายหญิงนอกใจ โดยตั้งใจจะฆ่าแฟนใหม่ของผู้ตายที่เพิ่งคบกันด้วย ซึ่งล่าสุด นายดนุสรณ์ ถูกจับกุมตัวได้แล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติม เผยจดหมายสั่งเสีย ก่อนบุกยิงแฟนเก่า ลั่นไม่ต้องจับ จะไปยิงชู้ แล้วฆ่าตัวตายเอง)

ยิงกลางห้างเซ็นจูรี่

           วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า น.ส.เอ พี่สาว น.ส.ปิยานุช ผู้ตาย ได้เข้าให้ปากคำที่ สน.พญาไท ก่อนเปิดใจกับสื่อว่า ก่อนหน้านี้น้องเคยระบายว่า อยู่กับ นายดนุสรณ์ ไม่ไหว ถ้าอยู่ต่อต้องโดนฆ่าแน่ ตลอดเวลา 5-6 ปี ที่ผ่านมา ถูกทำร้ายประจำ ต้องมีรอยช้ำตามตัวไปที่ทำงานเสมอ ซึ่งก่อนหน้านี้น้องเคยขอเลิก แต่ถูกนายดนุสรณ์ ขู่จะฆ่าทั้งน้องและพ่อแม่ จนน้องต้องหนีไปอยู่  จ.ชลบุรี แต่ฝ่ายชายก็มาตามกลับ ขู่ว่าถ้าไม่กลับจะฆ่าญาติพี่น้องให้หมด


           พี่สาวผู้ตาย เผยอีกว่า นายดนุสรณ์ ไม่เคยส่งเสียเงินเลี้ยงดูลูก เป็นทางพ่อและแม่ของน้องที่ดูแลทั้งหมด ยืนยันว่า น้องไม่เคยมีชู้ แต่ทนพฤติกรรมของฝ่ายชายไม่ได้  ซึ่งน้องสาวเคยไปแจ้งความเรื่องกักขังหน่วงเหนี่ยวมาแล้ว ส่วนหลักฐานเชื่อมโยงอื่น ๆ ตนพยายามที่จะกู้ข้อมูลในโทรศัพท์มือถือ เพื่อใช้เป็นหลักฐานเพิ่มเติมกับตำรวจ จากนี้ครอบครัวจะนำร่างน้องไปทำพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดใน จ.ตาก ต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาวคลินิกถูกยิงดับ ชี้ผัวเก่าน้องเอาดีเข้าตัว แฉชอบทำร้าย บอกเลิกเจอขู่ฆ่ายกครัว อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:13:18 24,644 อ่าน
TOP