x close

หนุ่มยิงแฟนเก่าห้าง เซ็นจูรี่ รักกันมาก สร้างตัวมาด้วยกัน จนมือที่สามทำพัง


          เผยปูมหลังความรัก ดนุสรณ์ หนุ่มยิงแฟนเก่าที่ห้างเซ็นจูรี่ พบชีวิตคู่เริ่มต้นจากศูนย์ อยู่ด้วยกันตั้งแต่ไม่มีอะไร สร้างเนื้อสร้างตัวมาด้วยกัน จนมีมือที่สามเข้ามาแทรก ทำความรักพังทลาย

หนุ่มยิงแฟนเก่าห้างเซ็นจูรี่

          จากกรณี นายดนุสรณ์ นุ่มเจริญ บุกเดี่ยวเข้าไปยิงแฟนเก่าเสียชีวิต ที่ห้างเซ็นจูรี่ พลาซ่า ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พร้อมเขียนจดหมายลาว่า จะไปยิงชู้ก่อนจะยิงตัวตายตาม สร้างความสะเทือนขวัญให้กับผู้คนทั่วบริเวณ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้วที่ จ.เพชรบุรี จากนั้นนำมาสอบปากคำที่ สน.พญาไท เจ้าตัวสารภาพว่า หึงหวง เพิ่งหย่าร้างได้ 7 วัน และอดีตภรรยามีหนุ่มคนใหม่ ขณะที่ หนุ่มคนใหม่ เผยว่า รู้จักสาวผู้ตายได้เพียง 2 สัปดาห์ ผ่านเกมออนไลน์ ยังไม่ได้คบหา และไม่ได้เป็นชู้กันนั้น

          อ่านข่าว : จับแล้ว หนุ่มหึงโหด ยิงแฟนเก่าตายที่ห้างเซ็นจูรี่ หนีกบดานที่เพชรบุรี
          อ่านข่าว : จากปากแฟนใหม่ สาวโดนยิงที่เซ็นจูรี่ รับรู้จักแต่ไม่ใช่ชู้-หึงคนอื่นเกาะแกะเมีย

หนุ่มยิงแฟนเก่าห้างเซ็นจูรี่

          ล่าสุด (19 กุมภาพันธ์ 2563) ข่าวช่องวัน 31 สัมภาษณ์ นายอุทิศ สามีของแม่บ้านอาคารพักอาศัยย่านราชเทวี ที่ผู้ต้องหาเคยอาศัยอยู่กับผู้ตาย เปิดเผยว่า ทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่นี่มานานถึง 4 ปี แต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ไม่เห็นฝ่ายหญิงเข้ามาที่นี่อีกเลย ส่วนตัวเชื่อว่าผู้ต้องหารักผู้หญิงคนนี้มาก แต่เมื่อผู้หญิงตีตัวออกห่าง จนต้องหย่าร้างกันไป แถมกำลังจะคบผู้ชายคนใหม่ ทำให้ผู้ต้องหามีความเก็บกดและเต็มไปด้วยความหึงหวง


          เมื่อรักมากจึงแค้นมาก แล้วก็ออกมาระบายด้วยการก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง เหี้ยมโหดเกินไปกับคนที่เคยรักกันมา เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่ดูรักกันดี ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ไม่เคยเห็นทั้งคู่ทะเลาะหรือตบตีกัน แต่ในเมื่อผู้ต้องหาตัดสินใจทำแบบนี้ เมื่อเลือกแล้วต้องยอมรับในผลที่ตามมา หลังจากนี้ก็ต้องไปชดใช้กรรมในคุกและหวังว่าจะสำนึกได้ในที่สุด


          นายอุทิศ เผยอีกว่า ทั้งคู่มาอาศัยอยู่ที่นี่ เริ่มต้นจากไม่มีอะไรเลยในชีวิต นอกจากจักรยานยนต์เก่า ๆ 1 คัน สู้ชีวิตด้วยกันมา จนฐานะทางการเงินดีขึ้น มีรถยนต์ มีเงินใช้สอย จนฝ่ายหญิงสวยขึ้นกว่าเดิมเยอะ แล้วอยู่มาวันหนึ่งกลับมีคนเข้ามาทำให้ทั้งคู่แตกแยก ทำให้ยากเกินที่จะรับได้ นี่อาจจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ผู้ต้องหาลงมือก่อเหตุ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มยิงแฟนเก่าห้าง เซ็นจูรี่ รักกันมาก สร้างตัวมาด้วยกัน จนมือที่สามทำพัง อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 16:07:19 88,658 อ่าน
TOP