x close

เปิดสาเหตุ เด็กชายวัย 12 พลัดตกห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ร่างกระแทกพื้น เพราะปีนราวบันไดเลื่อน

          เปิดสาเหตุ เด็กชายวัย 12 ร่วงตกจากชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ พบปีนราวบันไดเลื่อน ก่อนเสียหลักพลัดตกลงมา พบเป็นเด็กเก่ง จากเชียงใหม่ มาแข่งขันคณิตศาสตร์



คนตกตึกเซ็นทรัลเวิลด์

          จากกรณีเกิดเหตุชายปริศนา ร่วงตกจากชั้นบนของห้างเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ร่างตกลงมากระแทกพื้น ซึ่งใกล้กันนั้นกำลังจัดอีเวนต์งานหนึ่ง โดยมีนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ไปร่วมงานด้วย ซึ่งรายงานข่าวระบุว่า ร่างที่ร่วงมานั้นลอยผ่านหน้านางเอกสาวไป ทำให้เจ้าตัวตกใจอย่างมากนั้น

          อ่านข่าว : ญาญ่า อุรัสยา ช็อกแรง คนร่วงจากชั้น 6 เซ็นทรัลเวิลด์ ลงมาต่อหน้า ช็อกจนร้องไห้


          ความคืบหน้าล่าสุด (20 กุมภาพันธ์ 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า หลังได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน รุดไปตรวจสอบพร้อมประสานทีมกู้ชีพโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

คนตกตึกเซ็นทรัลเวิลด์

          ในที่เกิดเหตุ บริเวณชั้น 1 ของห้าง พบร่าง ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ สภาพสวมเสื้อยืดสีเทาเข้ม ใส่กางเกงขายาวสีดำ สวมถุงเท้าสีขาว ไม่ใส่รองเท้า นอนคว่ำอยู่บนพื้น ทางห้างได้กันคนและช่วยเหลือในเบื้องต้น ส่งต่อให้กู้ชีพและนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ โดยจุดที่ตกลงมาใกล้กับงานแถลงกิจกรรมวิ่งงานหนึ่ง

          โดยพยานในจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.เอ ได้ลงบันไดเลื่อนมาจากชั้น 3 ของตัวห้าง และปีนราวบันไดเลื่อน ก่อนจะเสียหลักและพลัดตกลงมา ซึ่งตำรวจจะสอบสวนพยานในจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม รวมทั้งจะประสานญาติผู้บาดเจ็บให้รับทราบ และสรุปเหตุในครั้งนี้ต่อไป

          นอกจากนี้ รายงานข่าวระบุอีกว่า ด.ช.เอ เดินทางมาแข่งขันคณิตศาสตร์ที่กรุงเทพฯ พร้อมครูผู้ฝึกสอน 3 คน และนักเรียน 22 คน ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่คณะครูและนักเรียน กำลังพักผ่อนเดินเที่ยวห้างสรรพสินค้า กระทั่งเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

คนตกตึกเซ็นทรัลเวิลด์

คนตกตึกเซ็นทรัลเวิลด์

คนตกตึกเซ็นทรัลเวิลด์

คนตกตึกเซ็นทรัลเวิลด์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสาเหตุ เด็กชายวัย 12 พลัดตกห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ร่างกระแทกพื้น เพราะปีนราวบันไดเลื่อน อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:16:12 68,723 อ่าน
TOP