x close

เสรีพิศุทธ์ แฉ ปารีณา ไม่ทำงาน จะทำแต่เรื่องของตัวเอง - ยึดงานคืนทั้งหมด


          พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เผยปมแบน ปารีณา ชี้ ใช้มติที่ประชุมไม่มอบงานให้ แฉ ไม่ทำงาน ให้งานเป็นสิบเรื่องไม่ทำ จะทำแต่เรื่องของตัวเอง ยันไม่กีดกันปมสอบที่ดินแม่ธนาธร



ภาพจาก สปริงนิวส์

          จากกรณีที่ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้ร้องเรียนปัญหาที่ดิน 500 ไร่ ของ นางสมพร จึงรุ่งเรืองกิจ มารดานายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ซึ่ง น.ส.ปารีณา ระบุว่า กรณีที่ดินของนางสมพร จะนำมาเทียบเคียงกับคดีของตนเองไม่ได้ พร้อมทั้งติงไปยัง พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ในฐานะประธานกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ (กมธ.ป.ป.ช.) ใช้อำนาจประธานดึงพิจารณาคดี

อ่านข่าว : ปารีณา ลั่นเดินหน้าตรวจสอบที่ดิน แม่ธนาธร รุกป่า - ปัดตอบคดีตัวเอง ชี้เทียบกันไม่ได้

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ระบุว่า อยากทำตนก็ให้ทำ แต่เมื่อถึงวาระที่ น.ส.ปารีณา ต้องทำงาน กลับไม่ยอมรับเรื่องที่มอบหมายให้แม้แต่เรื่องเดียว จะรับแต่เรื่องที่สอบสวนตัวเอง แต่มีเรื่องที่ไม่ทำนับสิบเรื่อง เมื่อตนถามว่าจะทำงานที่ได้รับมอบหมายหรือไม่ ก็ได้คำตอบจาก น.ส.ปารีณา ว่าไม่ทำ ตนจึงใช้มติที่ประชุมไม่มอบงานให้ทำ และขอคืนเรื่องที่อยู่ในความรับผิดชอบของ น.ส.ปารีณา ทั้งหมด


ภาพจาก สปริงนิวส์

          ส่วนที่สังคมมองว่า กมธ.ป.ป.ช. เป็นละครน้ำเน่า ตนมองว่าไม่จริง เพราะระเบียบการประชุมแต่ละวัน 100 กว่าวาระ วันหนึ่งมีแค่ 5 นาที ที่ออกไปสู่ประชาชน จึงอยากให้ประชาชนเห็นว่ายังมีละครน้ำดีอยู่ และอยากให้สื่อเอาช่วงดี ๆ ออกสู่ประชาชนบ้าง 


ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสรีพิศุทธ์ แฉ ปารีณา ไม่ทำงาน จะทำแต่เรื่องของตัวเอง - ยึดงานคืนทั้งหมด อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:40:50 9,934 อ่าน
TOP