x close

เจ ดนุสรณ์ ยิงเมียเก่าที่เซ็นจูรี่ ได้เงินล้านแต่ฮุบหมด จนรู้นิสัย-ขู่ฆ่าเมียล้างโคตร


          พบ เจ ดนุสรณ์ ยิงเซ็นจูรี่ ได้เงินมาเป็นล้าน แต่ฮุบหมดคนเดียว ขอเงินซื้อมือถือให้ลูกก็ไม่ให้ ด้านพี่ชายบอก ที่เจลงมือ เพราะรับไม่ได้ที่ต่ายโพสต์กุหลาบเยาะ มีสัญญาณมานาน เคยขู่ฆ่าล้างโคตร

ยิงกลางห้างเซ็นจูรี่

          จากเหตุการณ์ยิง น.ส.ปิยานุช หรือ ต่าย สาวคลินิกที่ห้างเซ็นจูรี่ พลาซ่า ซึ่งต่อมาสามารถจับกุมตัวนายดนุสรณ์ นุ่มเจริญ หรือ เจ อดีตสามีของต่ายได้ โดยเจบอกว่า ที่ทำไปนั้นเป็นเพราะความหึงหวง (อ่านเพิ่มเติม แฉเจ หนุ่มยิงเมียเก่าในเซ็นจูรี่ ขู่ให้ฝึกหมอบ เพราะจะเข้าไปยิง-ฆ่าเสร็จ โทร. หาแม่คนตาย)

ยิงกลางห้างเซ็นจูรี่

          ล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ก่อนหน้านี้ ทั้งเจและต่าย ได้ไปซื้อรถที่ศูนย์แห่งหนึ่ง ซึ่งศูนย์มีแคมเปญฟรีเงินดาวน์ และลุ้นจับสลากรางวัลใหญ่ ได้รถฟรีอีก 1 คัน ซึ่งทั้งคู่ได้จับสลาก และปรากฏว่าได้รางวัลใหญ่ที่สุด คือ รถยนต์ฟรีอีก 1 คัน มูลค่า 1,199,000 บาท แต่ทั้งคู่ไม่เอารถ แต่ขอรับเป็นเงินสดแทน

ยิงกลางห้างเซ็นจูรี่

          นอกจากนี้ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา นายเจได้ไปโพสต์ข้อความในกลุ่มคนหัวหิน เพื่อตามหาต่าย บอกว่าต่ายหนีไปกับผู้ชาย และทิ้งภาระหลายอย่างไว้ให้เจ หากใครพบเห็นมีเงินรางวัล 10,000 บาท จนมีคนเข้าใจผิดคิดว่าต่ายหอบเงินหนีไป

ยิงกลางห้างเซ็นจูรี่

          ล่าสุด น.ส.วรรณวิสา (สงวนนามสกุล) พี่สาวของต่าย บอกว่า เงิน 1 ล้านบาทที่ได้นั้น ฝั่งเจเป็นคนเอาไป  เจเอาเงินที่ได้หลักล้านมาปิดหนี้บัตรเครดิต และเอาเงินอีก 100,000 บาทไปผ่อนรถ ต่ายขอเงินไปซื้อทอง ขอเงินไปซื้อโทรศัพท์มือถือให้ลูก แต่เจก็ไม่ให้

          ส่วนเรื่องที่ต่ายหนีไปจนเจต้องไปประกาศตามหานั้น ที่จริงแล้วต่ายมาอยู่กับตนที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพราะต่ายอึดอัดที่จะอยู่กับเจ ต่ายรู้นิสัยเจแล้ว ต่ายไม่ได้คบชู้อย่างที่เจกล่าวหา

ยิงกลางห้างเซ็นจูรี่

          ส่วนเรื่องแชตที่เจคุยกับหนุ่มปริศนา ที่คาดว่าจะเป็นผู้ชายคนใหม่ของต่ายนั้น น.ส.วรรณวิสา บอกว่า ถ้าดูดี ๆ จะเห็นว่าเจพยายามไล่บี้ผู้ชายคนนี้ให้ตอบ ให้ได้คำตอบที่เจต้องการจะฟัง ให้มันเกิดเรื่อง ให้ผู้ชายคนนี้ยอมรับว่าเป็นชู้จริง แต่ต่ายไม่ได้มีชู้อย่างที่เจกล่าวอ้าง

ยิงกลางห้างเซ็นจูรี่

          ด้านนางติ๋ม เพื่อนของเจกับต่าย บอกว่า หลังจากที่ได้เงินมา 1 ล้านบาทนั้น เจให้เงินต่ายไปทำศัลยกรรม และเจก็เอาไปทำศัลยกรรมด้วย ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า เจคอยจ่ายเงินให้ครอบครัวต่ายเดือนละ 10,000 นั้น ตนไม่ทราบ

ยิงกลางห้างเซ็นจูรี่

          ด้านนายพรชัย นุ่มเจริญ อายุ 33 ปี พี่ชายของเจบอกว่า หลังเกิดเหตุ พ่อได้ขับรถมาส่งเจที่บ้าน เจบอกว่า ที่ก่อเหตุเพราะรับไม่ได้ที่ต่ายโพสต์รูปกุหลาบเยาะเย้ย ตนยอมรับว่าน้องเป็นคนพูดจริงทำจริง ชอบปืน กลัวเจจะไปฆ่าชายคนใหม่ของต่ายด้วย

ยิงกลางห้างเซ็นจูรี่

          ก่อนหน้านี้ มีสัญญาณมาตลอดว่าเจจะลงมือทำความรุนแรง ทั้งการปรับทุกข์กับเพื่อนบ้าน โทรศัพท์หาพ่อว่าจับได้ว่าต่ายมีคนอื่น จะยิงให้หมดแม็ก โทรศัพท์หาต่ายบอกว่าให้กลับมา ไม่อย่างนั้นจะฆ่าทั้งโคตร หรือขู่ต่ายว่าฝึกยิงปืนมาแล้ว ให้ซ้อมหมอบ บอกพ่อตัวเองว่า ฝากลูกไว้ด้วย จะไปฆ่าเมียตัวเอง เป็นต้น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ ดนุสรณ์ ยิงเมียเก่าที่เซ็นจูรี่ ได้เงินล้านแต่ฮุบหมด จนรู้นิสัย-ขู่ฆ่าเมียล้างโคตร อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 11:01:55 166,951 อ่าน
TOP