x close

พ่อเด็ก ป.1 ถูกรุ่นพี่ ป.4 ข่มขืน วอนเมียเอาเงิน 9 หมื่นคืนคู่กรณี


            พ่อเด็กหญิง ป.1 ถูก 3 รุ่นพี่ทำอนาจารในโรงเรียน วอนแม่เด็กเอาเงินไปคืนคู่กรณี ยันไม่รับค่าทำขวัญ จะเอาผิดถึงที่สุด ตำรวจเผยเป็นคดีอาญา ยอมความกันไม่ได้
            จากกรณีมีพ่อของเด็กนักเรียนหญิง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 วัย 7 ขวบ โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ครบุรี  จ.นครราชสีมา เข้าร้องเรียนต่อมูลนิธิปวีณา เนื่องจากลูกสาวถูกรุ่นพี่เป็นเด็กชายชั้น ป.4 - ป.6 จำนวน 3 คน ทำอนาจารภายในห้องน้ำของโรงเรียนและมีการถ่ายคลิปโพสต์ลงในโลกโซเชียล ซึ่งหลังเกิดเหตุ แม่เด็กได้ไปเจรจากับผู้ปกครองเด็กที่ก่อเหตุ ขอเงินเยียวยารายละ 3 หมื่นบาท ส่วนพ่อเด็กนั้นยืนยันว่าตนเองจะเอาเรื่องกับคู่กรณี จึงตัดสินใจเข้าร้องเรียนนั้น

อ่านข่าว : สลดสังคม ! ป.4 ข่มขืน ป.1 จ่ายเงินหมื่นชดใช้ พ่อจะเอาเรื่อง แต่แม่หอบเงินหนีไปกับผัวใหม่
 
            ความคืบหน้าเรื่องนี้ 21 กุมภาพันธ์ 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายโชค (นามสมมติ) พ่อของเด็กหญิงผู้เสียหายได้นำลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.ครบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับรุ่นพี่ทั้ง 3 ราย จากนี้ทางตำรวจจะประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ทำการสอบปากคำเด็กหญิงต่อไป โดยกรณีการเรียกร้องเจรจาค่าเสียหายนั้นก็เป็นอีกเรื่อง แต่ในส่วนของคดีความก็ต้องดำเนินคดี เพราะคดีนี้เป็นคดีอาญาไม่สามารถยอมความได้


          พ่อของเด็ก เผยว่า ตนได้เลิกรากับอดีตภรรยามานานกว่า 7 เดือนแล้ว ซึ่งลูกสาวของตนอาศัยอยู่กับอดีตภรรยาและยาย โดยหลังเกิดเหตุทางโรงเรียนได้พยายามไกล่เกลี่ยเรื่องที่เกิดขึ้น และทางผู้ปกครองของเด็กชายรุ่นพี่ทั้ง 3 คน ได้เสนอเงินชดใช้ค่าเสียหายรวมจำนวน 9 หมื่นบาท ซึ่งอดีตภรรยาของตนได้รับเงินไป ซึ่งตนอยากให้อดีตภรรยาเอาเงินมาคืน เพราะตนไม่ต้องการเงิน แต่ต้องการให้มีการเอาผิดกับคู่กรณีถึงที่สุด และอยากฝากถึงโรงเรียนให้ดูแลเด็กให้ดีกว่านี้ ควรจะเน้นเรื่องการหาตัวคนผิดมาลงโทษ ไม่ใช่หาทางไกล่เกลี่ย ซึ่งหลังจากนี้ตนจะดูแลลูกสาวเอง และจะทำเรื่องพาลูกไปเรียนที่อื่น

          ด้านผู้อำนวยการโรงเรียน ยืนยันว่า กรณีนี้ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เรียกผู้ปกครองทั้งสองฝ่ายให้มารับทราบข้อเท็จจริง ไม่ได้มีการแนะนำให้ไกล่เกลี่ยกัน แต่เป็นฝ่ายผู้ปกครองที่เจรจากันเอง โดยที่ทางโรงเรียนไม่รู้เรื่องด้วย ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้รายงานข้อเท็จจริงทั้งหมดให้ทางต้นสังกัดรับทราบแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเด็ก ป.1 ถูกรุ่นพี่ ป.4 ข่มขืน วอนเมียเอาเงิน 9 หมื่นคืนคู่กรณี อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15:33:31 8,461 อ่าน
TOP