x close

นาที เสรีพิศุทธ์ เกือบสะอื้น ถูกโจมตีหนักปม ส.ส. โหวต บิ๊กป้อม กลั้นน้ำตาแจงเบื้องหลัง


            เผยนาที พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส กลั้นน้ำตา แจงปมส่ง 3 ส.ส. โหวตไว้วางใจ พล.อ. ประวิตร คาดเสียใจถูกเข้าใจเจตนาผิด ย้ำไม่มีงูเห่า


            จากกรณีที่มี 3 ส.ส. จากพรรคเสรีรวมไทย ไปร่วมโหวตไว้วางใจ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในอภิปรายไม่ไว้วางใจ ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ว่าเกิดงูเห่าหรือไม่นั้น (อ่านเพิ่มเติม : เสรีพิศุทธ์ เฉลยแล้ว ทำไม 3 ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย ถึงโหวตไว้วางใจประวิตร)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้ไลฟ์ชี้แจงประเด็นดังกล่าว ยืนยันว่า เป็นมติพรรคเองที่ส่ง 3 ส.ส. ไปโหวตให้ พล.อ. ประวิตร เพื่อให้คะแนนไว้วางใจสูงกว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เนื่องจากก่อนหน้านี้ พล.อ. ประยุทธ์ เคยกล่าวไว้ว่า มั่นใจว่าจะได้คะแนนสูงที่สุด หากได้คะแนนน้อยจะพิจารณาตนเอง

เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส

            ช่วงหนึ่ง พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ มีอาการคล้ายกับว่าพูดไม่ออก ต้องกลั้นน้ำตาขณะชี้แจง คาดว่ามาจากความเสียใจที่ถูกเข้าใจผิดตลอดตั้งแต่การอภิปรายไม่ไว้วางใจสิ้นสุดลง 

           ขณะที่ความคิดเห็นในโซเชียล ได้มีการติด #ขอโทษนะป๊าเสรี และหลายคนก็รู้สึกเห็นใจ และเข้าใจถึงเหตุผลของพรรคเสรีรวมไทยเพิ่มมากขึ้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาที เสรีพิศุทธ์ เกือบสะอื้น ถูกโจมตีหนักปม ส.ส. โหวต บิ๊กป้อม กลั้นน้ำตาแจงเบื้องหลัง อัปเดตล่าสุด 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10:02:27 57,937 อ่าน
TOP