x close

หนุ่มฆ่าหั่นศพแม่ ปาดหัวทิ้งป่า-ยัดร่างแช่น้ำแข็ง เดินไปบอก ผญบ. ผมฆ่าแม่ครับ


        ตำรวจคุมตัวผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านทำแผน ชี้จุดฆ่าหั่นศพแม่ยัดถัง - หั่นหัวฝังดิน เผยสาเหตุถูกแม่จับได้ว่ามีอะไรกับลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเอง ด้านเพื่อนบ้านช็อก เห็นเป็นคนนิสัยดี ไม่คิดว่าจะกล้าก่อเหตุ

ฆ่าหั่นศพแม่
           ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ นายภาคิน มหาทรัพย์ อายุ 34 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านชุมชนหัวเวียง ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ นางอรุณี ชลทรัพย์ อายุ 56 ปี แม่แท้ ๆ ของตัวเอง เนื่องจากแม่จับได้ว่านายภาคิน ข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเอง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ฆ่าแม้แท้ ๆ จับศพแช่ถังน้ำแข็ง ต้องการล้างแค้น จับได้ข่มขืนลูก

           วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงป่าเป้า ได้ควบคุมตัวนายภาคิน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางชาวบ้านมายืนรอดูจำนวนมาก โดยผู้ต้องหาได้พาชี้จุดหั่นศพแม่ โดยนำชิ้นส่วนของร่างกายเก็บเอาไว้ในถังแช่น้ำแข็งสีน้ำเงิน และกล่องพลาสติก ที่บริเวณห้องเก็บของหลังบ้าน ซึ่งชิ้นส่วนศีรษะได้นำไปฝังดินไว้ที่บริเวณริมถนนสาย อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย-อ.พร้าว จ.เชียงใหม่

ฆ่าหั่นศพแม่
           นายภาคิน ให้การรับสารภาพว่า ตนเลิกรากับภรรยามาได้ 1 ปี ตนเองพักอาศัยที่บ้านกับแม่ และลูก 3 คน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 15 ปี และสาเหตุที่ฆ่าแม่ เนื่องจากถูกแม่ขู่ว่าจะเอาเรื่องที่ข่มขืนลูกไปแจ้งความ จึงมีการทะเลาะก่อนใช้มีดทำร้ายแม่จนเสียชีวิต ซึ่งหลังก่อเหตุก็ใช้ชีวิตปกติ ไปทำงานดับไฟป่า มีชาวบ้านถามหาแม่หลายคน จึงตัดสินใจบอกกับผู้ใหญ่บ้าน ในวันที่ผู้ใหญ่บ้านมาหาที่บ้าน

         โดย นายวิเชียร เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า เสียใจเพราะไม่นึกว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ซึ่งปกติบ้านผู้ก่อเหตุมักมีเรื่องทะเลาะเสียงดังบ่อยครั้ง ทำให้วันเกิดเหตุ ที่มีเรื่องทะเลาะเสียงดัง ชาวบ้านเลยไม่ได้เอะใจ

ฆ่าหั่นศพแม่
         ด้าน นายวิสุทธ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเวียงป่าเป้าธรรมสถาน เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งก็เดินทางมาตรวจสอบบ้านเกิดเหตุ พบว่าอวัยวะชิ้นส่วนของผู้ตายถูกหั่นเป็นชิ้น ๆ แช่ในถังน้ำแข็ง 2 ใบ ที่วางอยู่หน้าห้องแบ่งเช่าร้าง แต่ไม่เจอหัว เนื่องจากผู้ก่อเหตุเอาไปฝังไว้ที่ในป่าริมถนนสายเวียงป่าเป้า ห่างจากบ้านผู้ต้องหาประมาณ 15 กิโลเมตร

         ขณะที่ นายถนอม คำชมพู สามีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านอีกคน ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานกับผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาเพิ่งรับตำแหน่งได้ไม่นาน ราว 5-6 เดือน ปกติก็เป็นคนนิสัยดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จึงไม่คิดว่าจะก่อเหตุดังกล่าวได้

ฆ่าหั่นศพแม่

ฆ่าหั่นศพแม่





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฆ่าหั่นศพแม่ ปาดหัวทิ้งป่า-ยัดร่างแช่น้ำแข็ง เดินไปบอก ผญบ. ผมฆ่าแม่ครับ อัปเดตล่าสุด 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14:19:22 16,108 อ่าน
TOP