x close

รวบมือปืนยิงทนายดับคาเก๋ง เหตุว่าความแพ้ ทำทีนัดเคลียร์ สุดท้ายดักยิง

          ตำรวจจับกุม 2 ผู้ต้องหา ก่อเหตุยิงทนายความเชียงราย เสียชีวิตคารถยนต์ เผยสาเหตุปมไม่พอใจจ้างว่าความแต่ไม่ได้ตามเป้า

รวบมือปืนยิงทนายดับคาเก๋ง
ภาพจาก สปริงนิวส์

รวบมือปืนยิงทนายดับคาเก๋ง

          จากกรณีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ดักยิง นายอนุชิต อาจอ อายุ 32 ปี อาชีพทนายความ เสียชีวิตภายในรถยนต์ ที่จอดอยู่ริมถนนสายร่องเสือเต้น-แม่ยาว เขตบ้านน้ำลัด หมู่ 3 ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย ซึ่งเพื่อนผู้ตายที่อยู่ในเหตุการณ์คาดว่าคนก่อเหตุอาจเป็นลูกความ เนื่องจากผู้ตายบอกว่าถูกโทร. นัดมาคุยที่จุดเกิดเหตุ ก่อนถูกมือปืนยิงดังกล่าวนั้น

อ่านข่าว : ลูกความโหด โดนเลื่อนนัด 3 รอบ โทร. นัดทนายหนุ่มมายิงทิ้ง ดับคารถ !

รวบมือปืนยิงทนายดับคาเก๋ง
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ล่าสุด (2 มีนาคม 2563) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ท. ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 แถลงผลการจับกุมตัวผู้ต้องหา 2 คน คือ นายประวีร์ ปัญญาแจ่ม อายุ 20 ปี ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ให้ นายตะวัน หรือ อาซัน อู่แม อายุ 31 ปี มือปืนที่ลงมือยิงนายอนุชิต ซึ่งนายประวีร์ ให้การรับสารภาพทั้งหมด ส่วนนายตะวัน ยังคงให้การปฏิเสธ อ้างว่าจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น


          โดยสาเหตุเบื้องต้นมาจากผู้ตายรับว่าจ้างคดีความเรื่องยาเสพติดหลายคดี แต่คดีไม่เป็นไปตามเป้าที่ตกลงกันไว้กับลูกความ จึงมีการจ้างวานฆ่าดังกล่าว

          ทั้งนี้ รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานเพิ่มเติมว่า นายประวีร์ ยอมรับว่า ถูกนายตะวันจ้าง 50,000 บาท ให้ขี่รถจักรยานยนต์พาไปยิงผู้ตาย ซึ่งหลังก่อเหตุก็ต่างคนต่างแยกย้ายกัน ก่อนถูกเจ้าหน้าที่แกะรอยจากโทรศัพท์

          โดยนายประวีร์ ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ซึ่งนายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้, และร่วมกันพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร

          ขณะที่ นายตะวัน ถูกแจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย เนื่องจากขณะเข้าจับกุมตัว พบเฮโรอีนบรรจุในหลอดพลาสติก จำนวน 1 หลอด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบมือปืนยิงทนายดับคาเก๋ง เหตุว่าความแพ้ ทำทีนัดเคลียร์ สุดท้ายดักยิง อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2563 เวลา 10:44:57 9,071 อ่าน
TOP