x close

แฉวีรกรรม เอ๋ โจรสาวมุดฝ้าเพดาน พลาดท่าร่วงบ้านคนอื่น - โผล่ออกรู ฉกทองเพื่อนบ้าน


        แฉวีรกรรม เอ๋ โจรสาวมุดฝ้าเพดาน แทงคอเพื่อนบ้านเจ็บ พลาดท่าร่วงตกกลางบ้านอีกหลัง แต่ยังมุดกลับขึ้นฝ้าไปลงบ้านตัวเอง พบไต่ฝ้าเป็นว่าเล่น ออกจากรู ฉกทองเพื่อนบ้านติดกัน - ผัวอับอายไม่กล้าสู้หน้าชาวบ้าน

โจรมุดฝ้าเพดาน

        จากกรณี น.ส.เอ๋ โจรหญิงรายหนึ่ง ใช้วิธีโรยตัวจากฝ้าเพดานตามทาวน์เฮ้าส์แห่งหนึ่งย่านลาดปลาเค้า เพื่อหวังขโมยทรัพย์สิน โดยขณะที่ไปโผล่ยังบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมีเด็กหนุ่มอายุ 15 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน อยู่บ้านคนเดียว ด้วยความใสซื่อและเห็นว่าเป็นเพื่อนบ้านใกล้กัน จึงถามหญิงคนดังกล่าวว่ามาทำอะไร แต่เธอไม่ตอบ และใช้มีดแทงคอเด็กหนุ่มจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ เมื่อปีนฝ้าเพดานขึ้นไปดู พบว่าไม่มีการก่ออิฐกั้นบ้านแต่ละหลัง ทำให้ทะลุหากันได้ และหลังจากก่อเหตุดังกล่าว น.ส.เอ๋ ก็หายตัวไปนั้น

อ่านข่าว : หนุ่มระทึก สู้โจรไต่ตามฝ้า เธอโผล่ออกมาจากรู เอามีดแทงแล้วไต่กลับรูเดิม

        ล่าสุด (2 มีนาคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว สัมภาษณ์ น.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ผู้เสียหายอีกราย เปิดเผยว่า เมื่อ 3-4 เดือนก่อน หลังจากทำธุระนอกบ้านเสร็จ เมื่อถึงบ้านพบข้าวของเครื่องใช้ถูกรื้อค้น จึงรู้ว่ามีขโมยขึ้นบ้าน สร้อยทอง 1 บาท จำนวน 2 เส้น, สร้อยทอง 1 สลึง จำนวน 3 เส้น และแหวน 1 สลึง จำนวน 1 วง หายไป เมื่อสังเกตรอบบ้านไม่มีร่องรอยงัดแงะ แต่เมื่อสังเกตฝุ่นบริเวณหลังตู้เสื้อผ้า พบว่ามีรอยมือและรอยเท้าติดอยู่ ประกอบกับฝ้าเพดานเหนือตู้เสื้อผ้ามีร่องรอยเสียหาย จึงเชื่อได้ว่าโจรเปิดฝ้าเพดานมาก่อเหตุ

โจรมุดฝ้าเพดาน
        กระทั่งเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บ้านที่อยู่ห่างไปอีก 3 หลัง ซึ่งเป็นบ้านของเด็กหนุ่มอายุ 15 ปี โดนมีดแทงคอได้รับบาดเจ็บ และยืนยันว่าโจรคือ น.ส.เอ๋ ซึ่งบ้านติดกับตน ก็รู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าเพื่อนบ้านที่รู้จักกันมานานกว่า 6 ปี จะก่อเหตุลักขโมยและแทงคนจนบาดเจ็บ

        ด้าน นายโอ (นามสมมติ) อายุ 47 ปี ชาวบ้านละแวกใกล้เคียง บอกว่า หลังคนร้ายก่อเหตุที่บ้านของเด็กหนุ่มอายุ 15 ปี และไต่ฝ้าเพดานกลับ คาดว่า น.ส.เอ๋ เหยียบพลาดจึงร่วงลงมาบริเวณหน้าประตูบ้านของตน จากนั้น น.ส.เอ๋ ใช้กรรไกรที่เตรียมมาด้วยกรีดมุ้งลวดบริเวณประตู เพื่อเอื้อมมือไปเปิดกลอนที่ล็อกเอาไว้ จากนั้นได้เดินเข้าไปที่ห้องนอนเล็ก ซึ่งเป็นห้องนอนของลูกสาว กระโดดขึ้นไปหลังตู้เสื้อผ้า ซึ่งพบรอยเลือดเปื้อนอยู่บริเวณหลังตู้เสื้อผ้า จึงเชื่อว่าคนร้ายเปิดแผ่นฝ้าเพดานปีนกลับขึ้นไปเพื่อไปลงที่บ้านตัวเอง

โจรมุดฝ้าเพดาน
        ส่วนเหตุผลที่คนร้ายร่วงจากฝ้าแล้วยังต้องปีนกลับขึ้นไปใหม่นั้น เพราะหลังก่อเหตุแทงเด็กหนุ่ม เริ่มมีคนมายืนดูหน้าบ้านจำนวนมาก หากออกไปตามประตูปกติจะมีคนเห็น จึงใช้วิธีการดังกล่าวเพื่อย้อนกลับไปที่บ้านของตัวเอง

        ขณะที่คนกำลังชุลมุนกับเหตุการณ์เด็กถูกแทง น.ส.เอ๋ แต่งตัวปกติขี่จักรยานยนต์ออกจากบ้านไปรับลูกสาวที่โรงเรียน แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ย้อนกลับเข้ามาที่บ้านอีก จนทุกวันนี้ยังไม่รู้ว่าไปอาศัยอยู่ที่ไหน แต่คนที่ตนเห็นใจคือสามี น.ส.เอ๋ ที่อยู่ในอาการเหม่อลอย ไม่ยอมพูดคุยกับใครอีก

โจรมุดฝ้าเพดาน
        โดยสามีของ น.ส.เอ๋ ยังคงใช้ชีวิตตามปกติ แต่จะหลบหน้าคนในซอย และมักออกจากบ้านตั้งแต่เช้ามืด กลับบ้านอีกทีตอนกลางดึก เพื่อหลีกเลี่ยงเจอกับชาวบ้าน เพราะค่อนข้างอับอายกับพฤติกรรมของภรรยา ขณะเดียวกัน ชาวบ้านเตรียมจะมีการทำลูกกรงและติดตาข่ายเหล็ก เพื่อป้องกันเหตุซ้ำรอย เพราะที่ผ่านมาไม่คิดว่าจะมีการโรยตัวลงมาก่อเหตุแบบนี้

        อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ออกหมายจับ น.ส.เอ๋ แล้ว 3 ข้อกล่าวหา ได้แก่ ทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ, บุกรุกเคหสถาน และเจตนาปล้นทรัพย์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉวีรกรรม เอ๋ โจรสาวมุดฝ้าเพดาน พลาดท่าร่วงบ้านคนอื่น - โผล่ออกรู ฉกทองเพื่อนบ้าน อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2563 เวลา 11:55:40 22,567 อ่าน
TOP