x close

ออกหมายจับ สาวเหี้ยม สาดน้ำกรดพี่สาว - หลาน ตำรวจชี้ เข้าข่ายพยายามฆ่า

 

               จ่อออกหมายจับ สาวสาดน้ำกรดใส่หน้าพี่สาวและหลาน 2 คน ตำรวจชี้เข้าข่ายพยายามฆ่า ด้านแม่วอนคนร้ายมอบตัว ไม่ว่าลูกสาวทั้งสองจะโกรธกันแค่ไหน แต่ไม่ควรทำแบบนี้


              จากกรณีข่าวสลด หญิงสาดน้ำกรดใส่พี่สาวและหลาน 2 คน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งไม่รู้ว่าทำไปเพราะอะไร แต่คาดว่าอาจเกี่ยวข้องกับปมแค้นที่เคยถูกพี่สาวเอาหม้อตีหัวตอนเด็ก โดยตอนนี้คนร้ายได้หลบหนีลอยนวลไป ฝ่ายแม่โร่ร้องทุกข์กับ ปวีณา หงสกุล และวอนให้ลูกเข้ามอบตัวนั้น

              อ่านข่าว : น้องสาดน้ำกรดใส่พี่ ไม่เว้นกระทั่งหลาน คาดเซ่นปมแค้น 20 ปี โดนหม้อตีหัว

              เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 มีนาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วย พ.ต.อ. รัฐศักดิ์ รักสลาม รอง ผบก.น.3 และพนักงานสอบสวน สน.ร่มเกล้า ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการของผู้เสียหายที่โรงพยาบาลสิรินธร เบื้องต้นพบว่าเหยื่อทั้ง 3 คน ยังคงต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะพี่สาวผู้ก่อเหตุ ซึ่งอาการสาหัสมาก ตาซ้ายปิดตลอด ส่วนเด็กหญิง วัย 6 ขวบ ดวงตาทั้ง 2 ข้างอาจมีปัญหา ขณะที่เด็กชาย วัย 10 ขวบ อาการดีขึ้นแล้ว

              นางปวีณา กล่าวว่า ตอนนี้ห่วงใยสภาพจิตใจของผู้บาดเจ็บ เพราะต้องใช้เวลารักษานาน หลังจากนี้จะประสานกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ให้มาดูแล รวมทั้งประสานไปยังกระทรวงยุติธรรม ให้มาดูเรื่องสิทธิของผู้บาดเจ็บด้วยเช่นกัน

เข้าข่ายพยายามฆ่า

              นางศรี (นามสมมุติ) แม่ของผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ลูกสาวคนรองเข้ามาในบ้าน ซึ่งเป็นห้องเช่าในอาคารเคหะร่มเกล้า 10 หลังตลาดเกรียงไกร ช่วงกลางดึกวันที่ 4 มีนาคม และได้สาดน้ำกรดใส่ลูกสาวคนโตกับหลาน ๆ ขณะที่ทุกคนกำลังหลับ ก่อนรีบหลบหนีไป ตนจึงรีบให้ทุกคนไปล้างตัวในห้องน้ำ และรีบไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านใกล้เคียง ให้ช่วยเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล

              นางศรี กล่าวอีกว่า อยากให้ลูกสาวเข้ามามอบตัว เพื่อรับผิดชอบในสิ่งที่ทำลงไป ที่ผ่านมาแม้ลูกสาวของตนทั้งสองคนจะไม่ถูกกันจนไม่ยอมคุยกัน แต่ลูกสาวคนรองก็ไม่น่าลงมือทำร้ายกันแบบนี้ โดยเฉพาะเด็ก ๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง กลับต้องมาได้รับบาดเจ็บไปด้วย ตนยอมรับว่ารับไม่ได้กับการกระทำของลูกสาว

              ด้าน พ.ต.อ. รัฐศักดิ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ขออำนาจศาลออกหมายจับแล้ว ตนยังได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ซึ่งเท่าที่ตนประเมินเบื้องต้น พบว่าบาดแผลอาการสาหัส โดยจากลักษณะแผลแล้ว สามารถตั้งข้อหาพยายามฆ่าได้ และหากศาลอนุมัติออกหมายจับ จะระดมกำลังเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ สาวเหี้ยม สาดน้ำกรดพี่สาว - หลาน ตำรวจชี้ เข้าข่ายพยายามฆ่า อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2563 เวลา 21:20:17 9,656 อ่าน
TOP