x close

ป้าเผย น้องมาร์ค ผูกคอตาย พบถูกเพื่อนล้อว่าตุ้งติ้ง แกล้งจนไม่อยากไปเรียน

       ป้าน้องมาร์ค วัย 12 ปี เผยสาเหตุหลานผูกคอตาย เพราะถูกเพื่อนในห้องล้อว่าท่าทางตุ้งติ้ง และมักถูกแกล้งให้ทำเวรคนเดียว จนทนไม่ไหว ยากทำใจเพราะน้องเป็นเด็กดี และเรียนเก่ง

เด็กผูกคอตาย

       จากเหตุการณ์สลดใจ น้องมาร์ค เด็กชายอายุ 12 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ ผูกคอเสียชีวิต โดยทิ้งจดหมายสั่งเสีย ระบุว่า ที่ตัดสินใจคิดสั้น เพราะทนไม่ไหวกับปัญหาถูกเพื่อนในห้องเดียวกันล้อและแกล้ง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

       อ่านข่าว : เปิดข้อความสุดท้าย น้องมาร์ค เขียน จม. ลาก่อนแขวนคอตาย สุดทนโดนเพื่อนบูลลี่


       เกี่ยวกับเรื่องนี้ (10 มีนาคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานบทสัมภาษณ์ นางประไพวรรณ ป้าของน้องมาร์ค เปิดเผยว่า หลานชายผูกคอเสียชีวิต ตอนที่คนในบ้านไม่มีใครอยู่ เพราะคนที่บ้านไปงานแต่งคนหมู่บ้านข้าง ๆ ซึ่งตอนพบศพหลานที่มือหลานกำจดหมายดังกล่าวแน่น ครอบครัวเสียใจมาก เพราะหลานเป็นเด็กดี เรียนเก่ง สอบได้ที่ 1 และสาเหตุที่หลานคิดสั้น เพราะมักถูกเพื่อนในห้องล้อที่มีท่าทางตุ้งติ้ง ถูกแกล้ง และมักถูกเพื่อนใช้ให้ทำเวรคนเดียวเป็นประจำ จึงเกิดความน้อยใจจนคิดสั้นดังกล่าว

เด็กผูกคอตาย

       ด้าน พระมหาสมศักดิ์ สิริวฑฒโน เจ้าวาสวัดค่ายนิคม พระที่น้องมาร์คมาเรียนธรรมะด้วยที่วัด เปิดเผยว่า น้องเคยมาบ่นให้ฟังก่อนจะคิดสั้น จากเป็นเด็กร่าเริง ก็ซึมลง บอกว่าไม่อยากไปโรงเรียน อยากกลับมาเรียนที่โรงเรียนที่เดิมในตำบล เพราะที่โรงเรียนปัจจุบันมักถูกเพื่อนกลั่นแกล้ง

       ทั้งนี้ พ่อน้องมาร์ค เปิดเผยว่า เรื่องนี้เป็นประเด็นขึ้นมา เพราะภรรยาใหม่ของตนเป็นคนโพสต์ เนื่องจากต้องการให้เป็นอุทาหรณ์ ซึ่งตนเองไม่ได้อยู่กับน้อง เพราะเลิกรากับแม่น้องไปนานแล้ว ตนยังทำใจไม่ได้ที่ลูกมาจากไปทั้งที่ยังเล็ก และจากไปเพราะถูกกระทำแบบนี้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าเผย น้องมาร์ค ผูกคอตาย พบถูกเพื่อนล้อว่าตุ้งติ้ง แกล้งจนไม่อยากไปเรียน อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2563 เวลา 13:34:49 16,578 อ่าน
TOP