x close

ไผ่ ฝากถึง สิระ ถ้าอยากเคลียร์ ก็ไม่ติด - ลั่นไม่เชื่อกักตุนหน้ากากอนามัย 200 ล้านชิ้น

          ไผ่ วันพอยท์ เผยยังทำงานในพรรคร่วมกับ สิระ เจนจาคะ ได้ แต่ไม่มีอะไรเคลียร์ ชี้ถ้าอยากพูดอะไรควรคุยกันในพรรคก่อน ไม่ใช่ออกมาเหยียบกัน อย่าเอาความขัดแย้งไปเล่าให้คนอื่นฟัง

ไผ่
ภาพจาก Instagram paionepoint

ไผ่
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          กลายเป็นประเด็นเดือด เมื่อมีไลน์หลุดระหว่าง นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ กับ ไผ่ ลิกค์ หรือ ไผ่ วันพอยท์ หลัง สิระ ได้ออกมาจี้คนที่เกี่ยวข้องกับการกักตุนหน้ากากอนามัยในช่วง COVID-19 ระบาดหนัก ให้ลาออกไป ซึ่งทาง ไผ่ ก็ฉะกลับว่า ให้คนแจกหน้ากากปลอมลาออกด้วย ก่อนท้าทายกัน 

อ่านข่าว : ไลน์กลุ่มพลังประชารัฐ เดือด ! ไผ่ วันพอยท์ แซะแรง สิระ แจกหน้ากากปลอม จี้ลาออก

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 มีนาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ไผ่ วันพอยท์ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ไม่อยากออกมาพูดเรื่องนี้ เพราะทำให้ภาพลักษณ์ของพรรคดูไม่ดี แต่เมื่อเห็นว่านายสิระยังออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อโดยพาดพิงถึง จึงต้องออกมาพูด เหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มมาจากการที่ตนไปถามในกลุ่มไลน์ว่า การที่ต้องการให้รัฐมนตรี หรือบุคคลใดในพรรคลาออกควรจะพูดกันภายในก่อน ตนรู้สึกว่าการออกมาพูดของนายสิระในลักษณะนี้ต้องการเป็นข่าวในสื่อ หรือต้องการเหยียบหัวเพื่อนหรือไม่

ไผ่
ภาพจาก Instagram paionepoint

          ไผ่ วันพอยท์ กล่าวต่อว่า ตนขอยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับนายสิระ แต่พูดตามสิ่งที่คิด ไม่ว่าจะเป็นใคร อย่าเอาความขัดแย้งภายในบ้านไปเล่าให้เพื่อนบ้านฟัง ควรจะคุยกันก่อน ส่วนที่นายสิระพูดว่าทำอะไรให้พื้นที่บ้างนั้น ตนอยู่ในกรรมาธิการ PM2.5 ได้มีการพูดถึงเรื่องหน้ากากอนามัยตลอด แต่ก็รู้หน้าที่ของ ส.ส. ว่าควรเอาเรื่องเข้ามาในสภา ไม่ใช่เอาเรื่องไปไล่จับใคร หรือไปทำอะไรเอง เพราะภาพลักษณ์จะดูไม่ดี

          ส่วนที่กล่าวท้าทายในกลุ่มไลน์ เพราะรู้สึกว่านายสิระ วันแรกก็ให้คนหนึ่งลาออก อีกวันก็บอกให้อีกคนลาออก มันไม่ดีกับพรรค ตนจึงบอกว่า ถ้าคิดว่าสิ่งที่ทำนั้นถูกต้องแล้วก็ลาออกด้วยกันทั้งคู่ ยอมรับว่าสิ่งที่ได้ท้าทายไปเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ตนยืนยันว่ายังสามารถทำงานด้วยกันในพรรคได้ตามปกติ ตนพูดไปแล้วก็จบ แต่นายสิระกลับมาพูดว่าได้ทำอะไรเพื่อประชาชนบ้าง แบบนี้ไม่โอเค และก็ไม่รู้จะเคลียร์อะไร เพราะมันจบแล้ว แต่ถ้าเขาจะเคลียร์กับตน ตนก็ไม่ติด 

          สำหรับการเลือกตั้งซ่อมจังหวัดกำแพงเพชรนั้น เป็นเพียงการพูดลอย ๆ ถ้าแน่จริงก็เอาหลักฐานมา ส่วนการกล่าวหาว่า ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ทำผิดแล้วต้องลาออก ตนมองว่าการที่นายสิระแจกหน้ากากปลอมก็ผิดเหมือนกัน ต้องลาออกด้วย อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวไม่เชื่อว่าจะมีการกักตุนหน้ากากถึง 200 ล้านชิ้น เพราะโรงงานในประเทศสามารถผลิตได้ 36 ล้านชิ้นต่อเดือนเท่านั้น เรื่องนี้ต้องรอให้ตำรวจตรวจสอบ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไผ่ ฝากถึง สิระ ถ้าอยากเคลียร์ ก็ไม่ติด - ลั่นไม่เชื่อกักตุนหน้ากากอนามัย 200 ล้านชิ้น อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2563 เวลา 15:01:08 15,475 อ่าน
TOP