x close

คู่กรณี แฉ ทวี ไกรคุปต์ ขับรถชน แต่บอกไม่ชน พอเจอหลักฐานมัด อ้อนอย่าแจ้ง ตร.

           สาวคู่กรณี ทวี ไกรคุปต์ เผยวินาทีโดนชน ตอนแรกอีกฝ่ายปฏิเสธ แต่จำนนด้วยหลักฐาน อ้อนกลับบอกอย่าแจ้งความ รถไม่มีประกัน เพราะซื้อเงินสดมาแพง พร้อมให้เบอร์โทรศัพท์ แต่สุดท้ายก็เบี้ยวเฉย

ทวี ไกรคุปต์ ขับรถชน
           จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ คนดังราชบุรีขับรถชนรถคันหนึ่งของประชาชน พร้อมแปะชื่อและเบอร์โทรศัพท์เอาไว้ อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายกลับโทรศัพท์หาไม่ติด จึงได้โพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก แล้วต่อมา นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จ.ราชบุรี ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า ติดต่อผู้เสียหายแล้ว และจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด อีกทั้งตัดพ้อว่า ทำไมพ่อไม่ฟังลูก ๆ บ้างเลย ขับรถชนแล้วชนอีกอยู่นั่น

อ่านข่าว : ปารีณา พ้อ พ่อทวี ไม่ฟังลูก ๆ บ้างเลย ขับรถชนแล้วชนอีก ไม่ตาย-ไม่มีใครเอาความ

           ล่าสุด วันที่ 13 มีนาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางพิรญาณ์ แก้วทอง พี่สาวของเจ้าของรถ และนางสาวสุประวีณ แก้วทอง เจ้าของรถ ได้เข้าไปแจ้งความที่ สภ.เมืองราชบุรี

ทวี ไกรคุปต์ ขับรถชน
           ด้าน นางพิรญาณ์ กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 เวลาประมาณเที่ยงครึ่ง เมื่อน้องสาวตนจอดรถโตโยต้า วีออส ในปั๊มน้ำมันหน้าร้านสะดวกซื้อ ต.สามเรือน อ.เมือง จ.ราชบุรี ส่วนนายทวี ไกรคุปต์ พ่อของนางสาวปรีณา ได้จอดรถเบนซ์ทับที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีรถมาจอด แล้วก็เบียดตามภาพที่ลงในโซเชียลเน็ตเวิร์ก

           หลังจากนั้น เมื่อน้องสาวทราบว่ารถชน ก็ถ่ายรูปเป็นหลักฐาน เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็สามารถจับภาพได้ในจังหวะที่นายทวีขับรถเข้ามาชน แต่นายทวียืนยันว่าไม่ได้ชน สุดท้ายยอมจำนนด้วยหลักฐาน บอกว่าอย่าไปแจ้งความ เพราะจะรับผิด

ทวี ไกรคุปต์ ขับรถชน
           ขณะเดียวกัน คนที่อยู่ในเหตุการณ์ขณะนั้น ได้แนะนำให้เรียกประกันมาเคลียร์ แต่นายทวีบอกว่ารถไม่มีประกัน เพราะซื้อมาแพงด้วยเงินสด จะรีบเข้ากรุงเทพฯ แล้วทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้ เมื่อโทรศัพท์ไปหา นายทวีก็รับ แต่ก็รีบตัดบทว่ารถติด และหลังจากเหตุการณ์นี้ นายทวีก็ไม่ได้รับโทรศัพท์อีกเลย ด้วยเหตุนี้ทำให้ตนโมโหมาก จึงนำมาโพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก จนกลายเป็นข่าวดัง

           ส่วนเลขาฯ ของนางสาวปารีณา ก็โทรศัพท์มาหาตอนที่แจ้งความ บอกว่าให้เอารถไปเข้าอู่ซ่อมได้เลย เดี๋ยวจะจ่ายให้เอง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่กรณี แฉ ทวี ไกรคุปต์ ขับรถชน แต่บอกไม่ชน พอเจอหลักฐานมัด อ้อนอย่าแจ้ง ตร. อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2563 เวลา 13:08:24 40,527 อ่าน
TOP