x close

คืบ นายก อบต. หื่น ลวนลามลูกจ้างคาห้องประชุม ตอก ผู้หญิงเขาเสียหายเยอะหรือยังไง

 

             ตำรวจเรียกสอบ นายก อบต. หื่น ลวนลามลูกจ้างคาห้องประชุม หลังเจ้าตัวบอก ไม่กลัวความผิด ซัดนักข่าว จะมาสัมภาษณ์ทำไม ผู้หญิงเขาเสียหายเยอะหรือยังไง

 นายกฯ อบต. หื่น ลวนลามลูกจ้าง
ภาพจาก ช่อง 3

 นายกฯ อบต. หื่น ลวนลามลูกจ้าง
ภาพจาก ช่อง 3

            จากกรณีข่าวที่ น.ส.แซน (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พนักงานลูกจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ถูก นายก อบต. ลวนลาม ซ้ำยังประกาศไม่กลัวผิด เพราะไม่มีใครทำอะไรได้ และเมื่อ น.ส.แซน เข้าแจ้งความ คดีก็ยังเงียบ จึงเดินทางไปร้องต่อศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดลพบุรี เพื่อให้ดำเนินการตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงแล้ว

            อ่านข่าว : ลูกจ้างสาว งัดคลิปคาตา อบต. หื่น เรียกเข้าห้องไปลวนลาม ลั่นใครทำอะไรไม่ได้ !

            ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 19 มีนาคม 2563 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า นายพิเชษฐ์ จันทร์ส่ง ท้องถิ่นจังหวัดลพบุรี ระบุว่า ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และเตรียมให้นายอำเภอท่าวุ้ง ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบว่าคดีดังกล่าวมีมูล นายอำเภอสามารถสั่งยุติการปฏิบัติหน้าที่ไว้ชั่วคราวได้ทันที และหากเจ้าหน้าที่ตำรวจมีความเห็นสั่งฟ้อง นายอำเภอก็สามารถเสนอให้ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี สั่งปลดออกจากตำแหน่งได้ทันที

 นายกฯ อบต. หื่น ลวนลามลูกจ้าง
ภาพจาก ช่อง 3

 นายกฯ อบต. หื่น ลวนลามลูกจ้าง
ภาพจาก ช่อง 3

               รายงานข่าวระบุว่า พ.ต.ท. ไพโรจน์ ทองมาเอง หัวหน้าสถานี สภ.บ้านเบิก ได้ส่งภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานให้ทาง ปอท. แล้ว แต่ทาง ปอท. แจ้งกลับมาว่าเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดไม่ปรากฏคลิปในห้องประชุม

               ต่อมา ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ได้โทร. ไปสอบถาม พ.อ.อ. สาโรช ประชากุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหัวสำโรง บุคคลที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนลวนลามลูกจ้างภายในห้องประชุม ได้บอกกับนักข่าวว่าไม่ให้คำตอบ เรื่องยังไม่ถึงไหนจะมาสัมภาษณ์ได้ยังไง และถามกลับว่านักข่าวจะสัมภาษณ์ทำไม ตนจะเดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันที่ 20 มีนาคม 2563 และพูดว่า "ผู้หญิงเขาเสียหายเยอะหรืออย่างไร"


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบ นายก อบต. หื่น ลวนลามลูกจ้างคาห้องประชุม ตอก ผู้หญิงเขาเสียหายเยอะหรือยังไง อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2563 เวลา 17:49:03 14,517 อ่าน
TOP