x close

แฉเบื้องลึก ปลัด อบต. - ผอ. วางมวยในที่ประชุม เคยเป็นเพื่อนรัก - จ่อโดนเด้งแพ็กคู่


          แฉเบื้องหลัง คลิป ปลัด อบต.โพนสว่าง วางมวย ผอ.กองช่าง กลางห้องประชุม อดีตเคยเป็นเพื่อนรัก ก่อนถึงจุดแตกหัก จนต้องสาวหมัดใส่กัน จ่อโดนเด้งทั้งคู่แล้ว ด้าน ปลัด อบต. เชื่อมีคนตั้งใจทำลายชื่อเสียง


แฉเบื้องลึก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

แฉเบื้องลึก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          จากกรณีที่มีการแชร์คลิป นายทวี โคตะบิน ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลโพนสว่าง รักษาการนายก อบต.โพนสว่าง อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม วางมวยในห้องประชุมกับ นายสมภพ สอนชา ผอ.กองช่าง ขณะกำลังประชุมเรื่องโรคโควิด 19 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2563 ซึ่งชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก

อ่านข่าว : คลิปนาทีเลือดร้อน ปลัด อบต. อั้นไม่ไหว บุกรัวหมัดใส่ ผอ. ไม่ยั้ง กลางที่ประชุมโควิด 19


แฉเบื้องลึก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ล่าสุด (19 มีนาคม 2563) สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายทวี โคตะบิน ปลัด อบต. ขับรถยนต์เข้ามาที่ อบต.โพนสว่าง เพื่อจะสั่งงานแก่เจ้าหน้าที่ แต่เมื่อเจอผู้สื่อข่าวก็ได้ลดกระจกรถลง พร้อมขอร้องว่าอย่าเผยแพร่ข่าวออกไป เพราะทำให้เสื่อมเสียองค์กรของตน ส่วนคลิปที่แชร์ว่อนในโซเซียล กำลังสอบสวนว่าใครเป็นคนปล่อยออกไป เพราะในที่ประชุมไม่มีคนนอกเข้ามา ตนไม่ทราบว่าคนปล่อยคลิปมีเจตนาอะไร นอกจากจะไม่เป็นผลดีแก่ตนและ ผอ.กองช่าง แล้ว ยังถูกมองในแง่ลบอีกด้วย
        
          "เหตุการณ์ที่อยู่ในคลิปไม่ใช่อย่างที่เห็น น่าจะมีมากกว่านี้ แต่ทำไมคนถ่ายเจาะจงเอาเฉพาะตอนที่ผมเดินไปหา ผอ.กองช่าง จึงคิดว่าน่าจะมีคนจงใจจะทำลายเครดิตของผม"
นายทวี ปลัด อบต.โพนสว่าง กล่าว

          นอกจากนี้ 77ข่าวเด็ด รายงานว่า นายพีรพล ลือล่า นายอำเภอศรีสงคราม ระบุว่า ทั้งสองฝ่ายมีปัญหาทะเลาะกันเรื่อยมา ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน โดยมีการหารือกับนายก อบต. ข้างเคียง เพื่อสับเปลี่ยน (โอนย้าย) สถานที่ปฏิบัติงานของทั้งสอง ไม่ให้ทำงานที่เดียวกันเพื่อแก้ปัญหาความขัดแย้ง รวมถึงมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า ปลัด และ ผอ.กองช่าง อบต.โพนสว่าง เคยเป็นเพื่อนรักสนิทกัน แต่ภายหลังมีปัญหาไม่ลงรอยกันหลายเรื่องนานนับปี กระทั่งถึงขั้นลงไม้ลงมือกันในที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


อ่านรายละเอียดข่าวแบบเต็ม ๆ ได้ที่ : เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉเบื้องลึก ปลัด อบต. - ผอ. วางมวยในที่ประชุม เคยเป็นเพื่อนรัก - จ่อโดนเด้งแพ็กคู่ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2563 เวลา 15:08:51 9,114 อ่าน
TOP