x close

ล่าตัวลูกเทพเจ้าเก่า เผ่นหนีหมายจับ หลังก่อเหตุทุบรถครูอีกรอบ จนแม่ต้องเคลียร์แทน

          ล่าตัวลูกเทพเจ้าเก่า เผ่นหนีหมายจับ หลังก่อเหตุทุบรถครูอีกรอบ จนแม่ต้องเคลียร์แทน ก่อเหตุหลายครั้งนับไม่ถ้วน ตำรวจเร่งตามตัว เกรงจะไปก่อเหตุซ้ำอีก


ล่าตัวลูกเทพเจ้าเก่า
ภาพจาก ช่อง 3

ล่าตัวลูกเทพเจ้าเก่า
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีข่าวคนร้ายก่อเหตุทุบรถครู ที่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 จ.ศรีสะเกษ (สพป.ศรีสะเกษ) กระจกแตกยับ ร้อนถึงแม่ต้องไกล่เกลี่ยเคลียร์ค่าเสียหายให้จนรอดคดี เผยเหตุทำลงไปเพราะฉุนแม่ไม่ให้เงิน ซึ่งคนร้ายรายนี้ก่อเหตุหลายครั้งจนได้รับฉายาว่า ลูกเทพ

อ่านข่าว : ลูกเทพศรีสะเกษ เอาอีกแล้ว ! ทุบรถครูกระจกแตกยับ รอดคดีเพราะแม่ช่วย

          ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 19 มีนาคม 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า ศาลจังหวัดศรีสะเกษ ได้อนุมัติหมายจับ นายเจตคติ วงศ์เลิศ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุทุบรถในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกแล้ว แต่ผู้ต้องหาไม่มา จึงนำพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับดังกล่าว

          ขณะนี้ยังไม่พบตัวผู้ต้องหา คาดว่าอยู่ระหว่างหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงเร่งติดตามตัว เกรงจะไปก่อเหตุซ้ำอีก และหากประชาชนพบเห็นหรือรู้เบาะแสเกี่ยวกับที่ซ่อนตัวของผู้ต้องหารายนี้ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในทันที หรือโทร. 191 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าตัวลูกเทพเจ้าเก่า เผ่นหนีหมายจับ หลังก่อเหตุทุบรถครูอีกรอบ จนแม่ต้องเคลียร์แทน อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2563 เวลา 15:01:49 11,277 อ่าน
TOP