x close

นายก อบต. ลวนลามลูกจ้างหญิง ส่งตัวแทนเลื่อนรับทราบข้อกล่าวหา อ้างติดภารกิจ

          ไร้เงา นายก อบต.ลพบุรี ฉาว ลวนลามลูกจ้าง มาเข้าพบตำรวจ ตัวแทนอ้าง ติดภารกิจ ขอเลื่อนวันรับทราบข้อกล่าวหา



          จากกรณี นายก อบต.ลพบุรี ลวนลามลูกจ้างสาวคาห้องประชุม โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน ซึ่งทางผู้เสียหายได้แจ้งความไปแล้ว แต่คดีก็ยังไม่คืบหน้า จึงเข้าร้องเรียนต่อศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดลพบุรี เพื่อให้ดำเนินการตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงนั้น

อ่านข่าว : คืบ นายก อบต. หื่น ลวนลามลูกจ้างคาห้องประชุม ตอก ผู้หญิงเขาเสียหายเยอะหรือยังไง

          ล่าสุด (20 มีนาคม 2563) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียก นายก อบต. ผู้ก่อเหตุ เข้ารับทราบข้อกล่าวหากระทำอนาจาร แต่ปรากฏว่าไม่ได้เดินทางมาตามหมายเรียกแต่อย่างใด เพียงแต่ส่งผู้รับมอบอำนาจเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนแทน ระบุว่า นายก อบต. ติดภารกิจอื่น ไม่สามารถเดินทางมาได้ จึงส่งตัวแทนมาเพื่อขอเลื่อนวันเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งยังไม่สามารถบอกวันและเวลาได้

          ขณะที่ พ.ต.อ. ประวิทย์ ยงยุทธ ผกก.สอบสวน ภ.จว.ลพบุรี ระบุว่า ความคืบหน้าของคดีดังกล่าวจะสามารถสรุปได้ไม่เกินวันที่ 23 มีนาคม นี้ โดยพนักงานสอบสวนมีการเชิญพยานเข้ามาสอบปากคำแล้วจำนวน 5 คน ส่วนประเด็นเรื่องภาพจากกล้องวงจรปิด ยืนยันว่าเป็นการใช้หมายค้นเข้าไปดำเนินการ และตรวจยึดเซิร์ฟเวอร์กล้องที่องค์การบริหารส่วนตำบลมาตรวจสอบ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายก อบต. ลวนลามลูกจ้างหญิง ส่งตัวแทนเลื่อนรับทราบข้อกล่าวหา อ้างติดภารกิจ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2563 เวลา 17:21:17 4,686 อ่าน
TOP