x close

หนุ่มขับกระบะ มอบตัว ลากศพหญิงตายกลางถนนไป 49 กม. นึกว่าเป็นกองเนื้อหมู

        หนุ่มวัย 23 ปี คนขับกระบะแต่งซิ่ง ลากศพหญิงนิรนามไกล 49 กม. เข้ามอบตัวตำรวจ เผยคิดว่าเป็นเนื้อหมูกองอยู่กลางถนน จึงวิ่งคร่อม ไม่รู้มีศพติดใต้ท้องรถ


ศพติดใต้ท้องรถ

        จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา รับแจ้งรถกระบะคันหนึ่งได้ขับทับร่างหญิงปริศนา ก่อนลากศพไปที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งไกลถึง 49 กิโลเมตร โดยคาดว่าศพดังกล่าว เป็นผู้ที่ถูกรถเก๋งชนจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป บริเวณถนนมิตรภาพ กม.ที่ 43 ขาเข้า อำเภอปากช่อง หน้าตลาดขายผลไม้กลางดง จนกลายเป็นเรื่องที่สร้างความสยดสยองแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : สยอง ! ศพปริศนาร่วงจากใต้ท้องรถกระบะ ซิ่งไกล 49 กม. ไม่รู้มีศพติดมาด้วย



        ล่าสุด วันที่ 23 มีนาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายสิทธิศักดิ์ ภูวงศ์ศรี อายุ 23 ปี ชาว อ.บรบือ จ.มหาสารคาม คนขับรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ทะเบียน บพ6274 ฉะเชิงเทรา ที่ขับทับศพลากไปที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งไกลกว่า 49 กม. ได้เข้ามอบตัวกับพันตำรวจโท กิตติพจน์ ชำนาญเท พนักงานสอบสวน โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่าเป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ก่อนลากศพผู้หญิงนิรนามรายนี้มาตาม ถ.มิตรภาพ เขต ต.กลางดง อ.ปากช่อง

ศพติดใต้ท้องรถ

        โดย นายสิทธิศักดิ์ กล่าวว่า จากนั้นตนได้แวะจอดรถที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว ระยะทางกว่า 40 กิโลเมตร เมื่อเสร็จธุระที่ปั๊มน้ำมัน ตนก็ได้ขับรถออกไปโดยที่ไม่ทราบว่าศพที่ลากติดใต้ท้องรถหลุดกองอยู่ในปั๊ม ในสภาพแหลกเหลวไม่มีชิ้นดี จนกระทั่งชาวบ้านมาพบเมื่อเช้ามืดวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา จึงทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และกลายเป็นข่าวดังในเวลาต่อมา ทำให้ตนทราบว่ารถของตนขับลากศพมาที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว 

        ด้วยเหตุนี้ วันนี้ตนจึงเดินทางมาเข้ามอบตัวให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน พร้อมปฏิเสธข้อหาขับรถชนคนตาย พร้อมระบุว่า ขณะที่ขับรถมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อกลับบ้านที่ จ.มหาสารคาม เมื่อถึงช่วงกลางดง ตนสังเกตเห็นคล้ายก้อนเนื้อหมูกองอยู่กลางถนน จึงขับคร่อมผ่านไป โดยไม่รู้ว่าเป็นศพคนตาย

          อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะเร่งสืบสวนข้อมูลเพิ่มเติมว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานหาสาเหตุการเสียชีวิตของหญิงสาวว่ารถคันไหนเป็นผู้ชนหญิงสาวรายดังกล่าวจนเสียชีวิต เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ศพติดใต้ท้องรถ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับกระบะ มอบตัว ลากศพหญิงตายกลางถนนไป 49 กม. นึกว่าเป็นกองเนื้อหมู อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2563 เวลา 14:57:48 71,435 อ่าน
TOP