x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เปิดคดี แฉห้องแชตฉาว Nth room แพร่คลิปทารุณ-ขยี้กามสาว อึ้งคนมีเอี่ยว 2.6 แสน

| 37,078 อ่าน

 

        เปิดคดี "Nth room" ห้องแชตฉาว สะเทือนเกาหลีใต้ ลวงสาวกว่า 74 คน ใช้เป็นทาสกาม แพร่คลิปทารุณทางเพศ - รุมโทรม - พรากผู้เยาว์ เก็บค่าเข้าชมจากสมาชิก อึ้งพบมีสมาชิกกว่า 2.6 แสนคน

 

 

        วันที่ 23 มีนาคม 2563 สำนักข่าวยอนฮัป  มีรายงานถึงคดีอาชญากรรมทางเพศรุนแรง ซึ่งกำลังตกเป็นที่พูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ของประเทศเกาหลีใต้ นั่นคือกรณีของห้องแชต "Nth room" ในแอปฯ เทเลแกรม ที่มีการเผยแพร่ภาพและคลิปการทารุณกรรมทางเพศต่อเหยื่ออย่างน้อย 74 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่งจะดำเนินการติดตามตัวบุคคล 124 คน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับห้องแชตนี้ และได้จับกุมผู้ต้องหา 18 คน มาดำเนินคดี

 

        อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ทางตำรวจไม่มีการเปิดหน้าผู้ต้องหาหลักผ่านสื่อ ทำให้ชาวเน็ตเกาหลีจำนวนมากและดารา ศิลปิน ออกมารณรงค์ให้ร่วมกันยื่นคำร้องออนไลน์ถึงทำเนียบประธานาธิบดี โดยพบว่ามีคนเข้ามาลงชื่อเกินกว่า 2.5 ล้านคน กระทั่งทางการยอมออกมาเผยตัวตนของ "โชจูบิน" ผู้ต้องหารายสำคัญ

 

        โดยข้อมูลจาก เว็บไซต์โคเรียบู เผยว่า โชจูบิน เป็นชายหนุ่มวัย 25 ปี ที่เป็นหนึ่งในตัวการหลักของการปล่อยคลิปทารุณกรรมทางเพศในห้องแชต Nth room โดยจะมีการเรียกเก็บเงินจากสมาชิก เพื่อแลกกับการเข้ามาชมภาพและคลิปการทารุณเหยื่อ ที่เขาปฏิบัติต่อพวกเธอไม่ต่างจากทาส

 

        รายงานเผยว่า โชจูบินเป็นคนเงียบ ๆ ที่จบการศึกษาเอกวิชาสารสนเทศและการสื่อสาร จากวิทยาลัยเทคนิคอินฮา ด้วยเกรดเฉลี่ย 4.00 น. อย่างไรก็ตาม เขาเข้ากับคนรอบข้างไม่ได้ มักจะมีปัญหากับอาจารย์และคนอื่น ๆ แต่ไม่มีประวัติอาชญากรรมทางเพศมาก่อน

 

        แต่ใครเลยจะรู้ว่าเบื้องหลังของชายคนนี้ คือบุคคลที่มีบทบาทสำคัญในการเผยแพร่คลิปทารุณกรรมทางเพศที่น่าสยองผ่านห้องแชต Nth room ตั้งแต่ปี 2561 โดยเขาใช้นามแฝงว่า "Baksa" ซึ่งหมายถึงผู้ที่จบปริญญาเอก หรือผู้เชี่ยวชาญ

 

        สำหรับพฤติการณ์ในการก่อเหตุ โคเรียบู และเว็บไซต์ kpopstarz เผยเพิ่มเติมว่า Baksa จะทำการหลอกลวงหญิงสาว ด้วยการอ้างว่าตัวเองมีเส้นสายกับงานพาร์ตไทม์รายได้ดี เพื่อล่อลวงให้เหยื่อยอมบอกข้อมูลส่วนตัว เช่น เลขบัญชีธนาคาร เลขบัตรประชาชน และรูปส่วนตัว หรือถูกข่มขู่ผ่านโซเชียลว่าจะปล่อยภาพส่วนตัวถ้าไม่ยอมทำตามที่สั่ง ก่อนที่เขาจะแบล็กเมล์เหยื่อให้ถ่ายภาพนู้ด แล้วก็เริ่มบีบให้อัดคลิปกิจกรรมทางเพศที่เลวร้ายมากขึ้น

 

        โดยสิ่งที่ปรากฏในคลิปเซ็กส์เหล่านั้น ไม่ได้มีเพียงการล่วงละเมิดทางเพศ แต่ยังมีการทำร้ายร่างกาย และสั่งให้พวกเธอทำสิ่งที่โหดร้ายและละเมิดสิทธิมนุษยชนขึ้นเรื่อย ๆ โดยเขาเรียกแทนเหยื่อเหล่านี้ว่าเป็น "ทาส" และสลักคำว่าทาสลงบนร่างกายของพวกเธอ ในหลายคลิปยังปรากฏฉากการรุมข่มขืนเหยื่อ บังคับให้นำกรรไกรสอดในอวัยวะเพศ ขริบหัวนม และการใช้ความรุนแรงอื่น ๆ

 

        ที่น่าสลดคือ ในบรรดาหยื่ออย่างน้อย 74 คน มีถึง 16 คนที่ยังเป็นเพียงผู้เยาว์ ไม่บรรลุนิติภาวะ ขณะที่มีผู้ชายเป็นสมาชิกที่เกี่ยวข้องกับห้องแชตฉาวนี้มากถึง 260,000 คน

 

        ทั้งนี้ คดีดังกล่าวได้สร้างความสะเทือนขวัญแก่คนในสังคม และเกิดกระแสโกรธแค้นผู้กระทำผิดอย่างมาก ซึ่งชาวเกาหลีใต้ต่างเรียกร้องให้มีการลงโทษผู้กระทำความผิดอย่างหนัก และยังคงร่วมกันลงชื่อในคำร้องออนไลน์ถึงทำเนียบประธานาธิบดี ขอให้มีการเปิดเผยตัวตนของทุก ๆ คนที่เกี่ยวข้องกับห้องแชตดังกล่าว โดยพบว่ามีคนลงชื่อแล้วกว่า 1.5 ล้านคน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดี แฉห้องแชตฉาว Nth room แพร่คลิปทารุณ-ขยี้กามสาว อึ้งคนมีเอี่ยว 2.6 แสน อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2563 เวลา 23:48 37,078 อ่าน
TOP