x close

เพื่อนแฉ แพท ซักผ้า 2,500 สวยแสบ ประวัติเละเทะ แต่งงานเพราะท้อง-เคยมีลูกแล้ว

 


          เพื่อนสนิทแฉเบื้องลึก แพท ซักผ้า 2,500 แต่งงานชายใหม่เพราะท้อง เรียกสินสอด 5 แสน อ้างแพทเคยมีลูกมาแล้ว ทิ้งไว้กับผัวคนแรกตั้งแต่ 3 เดือน ขณะที่ บี เปย์หนักกว่า 7 แสนบาท


แพทเดย์ ซักผ้า 2500

แพทเดย์ ซักผ้า 2500

          กลายเป็นกระแสโซเชียลที่ถูกพูดถึงอย่างมาก สำหรับเรื่องราวแตกหักของชายหญิงคู่หนึ่ง ผู้ชายชื่อ บี ส่วนหญิงสาวชื่อ แพท จนกลายเป็นที่มาของประโยคยอดฮิต "แพทเดย์" และ "ค่าซักผ้า 2,500 ค่าไฟ 1,800 ค่าน้ำ 1,000" สืบเนื่องจากฝ่ายชายโพสต์ข้อความไลน์ที่คุยกับฝ่ายหญิง ระหว่างที่คบหากันแพทขอเงิน เวลางอนต้องใช้เงินง้อ ชอบด่าหยาบ ชอบหาเรื่องทะเลาะในวันสำคัญ และจะส่งค่าใช้จ่ายต่าง ๆ มาให้บีรับผิดชอบเสมอ ซึ่งบีก็โอนให้ตลอด หมดกับเธอไปหลายแสน คบหากันได้ปีกว่า กลับต้องเจอเหตุการณ์ช้ำใจ เพราะแพททิ้งไปแต่งงานกับชายคนใหม่

แพทเดย์ ซักผ้า 2500

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 31 มีนาคม 2563 เฟซบุ๊กเพจ Comeback ได้เผยเรื่องแซ่บ ๆ ของแพทเพิ่มเติมไปอีก โดยมีเพื่อนสนิทของบีส่งข้อมูลมาให้ โดยอ้างว่าเป็นความจริงที่รู้มาจากบีและผู้ชายคนอื่นที่โดนแพทหลอกเหมือนกัน แล้วทักมาบอกบี

          โดยระบุว่า ที่ผ่านมา แพท ไม่ได้หลอกแค่บีคนเดียว แต่ยังมีผู้ชายคนอื่น ๆ อีก แพทมีหลายเฟซบุ๊ก ซึ่งผู้ชายทุกคนที่เสียหายทักมาเล่าให้บีฟัง ส่วนสาเหตุที่แพทแต่งงานกับผู้ชายคนนั้นเพราะ "ท้อง" ฝ่ายชายเสียค่าสินสอดให้พ่อของแพท 500,000 บาท สำหรับพ่อของแพทนั้น รู้ทั้งรู้ว่าแพทคบกับบี แต่ก็ไม่กีดกันผู้ชายคนอื่น ไม่ห้ามลูกสาวเลย แต่ก็ไม่ทราบว่ามีส่วนรู้เห็นกับการหลอกคบของแพทหรือไม่ หากไม่มีส่วนรู้เห็น ก็เป็นผู้ใหญ่ที่น่าเคารพคนหนึ่ง

          ส่วนอดีตของแพท สามีคนแรกบอกมาว่า แพทเคยเป็นสาวไซด์ไลน์ มีลูกคนแรกตั้งแต่อายุ 15-16 ปี คลอดลูกได้เพียง 3 เดือน ก็ทิ้งลูกเลย หนีสามีคนแรกไปอยู่กับผู้ชายใหม่ เรื่องบีกับแพท คบกันได้ปีกว่า บีต้องเสียค่าใช้จ่ายให้แพททุกเดือน รวมถึงค่าใช้จ่ายซื้อของรายวันด้วย ในแต่ละเดือนจะมีวัน "แพทเดย์" 1 วัน วันนั้นแพทจะซื้ออะไรก็ได้ งบไม่จำกัด มือถือ IPhone 11 Pro บีก็เป็นคนซื้อให้ รองเท้าเกือบทุกคู่ และกระเป๋าอีกหลายใบด้วย ส่วนรถที่ขับ บีออกเงินดาวน์ส่วนหนึ่ง และเป็นคนค้ำประกัน เพราะพ่อแม่แพทติดแบล็กลิสต์ ค้ำให้ไม่ได้

          เงินที่ทำหน้าอก บีก็ออกให้ส่วนหนึ่ง ค่าเช่าคอนโดก็จ่ายให้เกือบทุกเดือน ค่าผ่อนรถ บีออกให้เดือนละ 4,000 บาท ทุกครั้งที่ไปกินข้าวจะต้องช้อปปิ้งต่อและซื้อของฝากพ่อของแพทด้วย ทุกวันสำคัญจะชวนบีทะเลาะ แล้วแพทก็ไปอยู่กับผู้ชายอีกคน (ที่แต่งงานด้วย) พอกลับมาบีก็ต้องง้อด้วยการโอนเงินให้ ค่าต่าง ๆ ที่บีจ่ายให้แพทสารพัดไม่น่าต่ำกว่า 700,000 บาท

          อย่างไรก็ตาม ข้อความดังกล่าวเป็นเพียงข้อมูลจากหนุ่มที่อ้างว่าเป็นเพื่อนของบี ซึ่งข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวอีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Comeback

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนแฉ แพท ซักผ้า 2,500 สวยแสบ ประวัติเละเทะ แต่งงานเพราะท้อง-เคยมีลูกแล้ว อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2563 เวลา 11:36:08 581,575 อ่าน
TOP