x close

เปิดโพสต์สุดท้าย ตั้ว กีรติ แห่ง ดวงใจบิส พูดถึงโควิด 19 ก่อนเสียชีวิตในบ้าน 1 เดือน

        เผยข้อความสุดท้าย ตั้ว กีรติ ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ ดวงใจบิส เสียชีวิตปริศนาในบ้านพัก พบโพสต์เกี่ยวกับโรคระบาดโควิด 19

ตั้ว กีรติ เสียชีวิต

        จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบบ้านพักย่านลาดพร้าว-วังหิน พบศพ ตั้ว กีรติ ชลสิทธิ์ อายุ 66 ปี ดีไซเนอร์ดังและเจ้าของห้องเสื้อดวงใจบิส เสียชีวิตในสภาพหนังแห้งติดกระดูก โดยญาติระบุว่า ติดต่อตั้วไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2563 ก่อนมาพบกลายเป็นศพ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตอยู่ระหว่างสืบสวน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : พบศพ ตั้ว กีรติ ดีไซเนอร์ดัง อยู่ในบ้าน คาดเสียชีวิตมาแล้ว 1 เดือน

        วันนี้ (11 เมษายน 2563) จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊ก Kerati Chollasit ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของคุณตั้ว พบว่า เจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความสุดท้ายลงเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เกี่ยวกับโรคระบาด covid 19 กล่าวถึงข่าวการเสียชีวิตของนายแพทย์หลิว จื้อหมิง หมอจีนที่เสียชีวิตหลังการติดเชื้อไวรัสโควิด 19 รวมถึงกระแสข่าวคนไทยที่นำไข่ไก่ไปบนหลวงพ่อโสธร เพื่อขอให้โรคระบาดหมดไป

ตั้ว กีรติ เสียชีวิต

        นอกจากนี้ในอีกเฟซบุ๊กหนึ่งของคุณตั้ว ซึ่งลงครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็เป็นภาพของคุณตั้วกับคุณแม่ในสวนดอกไม้ ไม่มีวี่แววใด ๆ เลยว่าจะเกิดเหตุโศกนาฏกรรมกับดีไซเนอร์รุ่นใหญ่คนนี้แม้แต่น้อย

ตั้ว กีรติ เสียชีวิต
ภาพจาก Kerati Chollasit

        ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมีบรรดาเพื่อนฝูง รวมถึงแฟนคลับที่ติดตามผลงานคุณตั้ว เข้ามาแสดงความอาลัยจำนวนมากกับการจากไปครั้งนี้

        สำหรับ ตั้ว กีรติ เป็นเจ้าของห้องเสื้อ ดวงใจบิส และเคยได้รับรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 7 สาขาออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง จักรยานสีแดง

ตั้ว กีรติ เสียชีวิต

ตั้ว กีรติ เสียชีวิต

ตั้ว กีรติ เสียชีวิต

ตั้ว กีรติ เสียชีวิต

ตั้ว กีรติ เสียชีวิต

ตั้ว กีรติ เสียชีวิต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโพสต์สุดท้าย ตั้ว กีรติ แห่ง ดวงใจบิส พูดถึงโควิด 19 ก่อนเสียชีวิตในบ้าน 1 เดือน อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2563 เวลา 14:00:39 64,155 อ่าน
TOP