x close

ตั้ว กีรติ ก่อนตายเดินไม่ปกติ ล้มแล้วดิ้นไปดิ้นมา ผ่านไป 2 วันถึงสิ้นใจ

        ตั้ว กีรติ ก่อนตายเดินไม่ปกติ ล้มแล้วนอนดิ้นไปดิ้นมา ภาพวงจรปิดชี้ชัด ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ในวันที่ 25-27 กุมภาพันธ์ 2563

ตั้ว กรีติ ชลสิทธิ์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        จากกรณีที่ ตั้ว กีรติ ชลสิทธิ์ วัย 66 ปี ดีไซเนอร์ดังและเจ้าของห้องเสื้อดวงใจบิส เสียชีวิตภายในบ้านนานกว่า 1 เดือน เมื่อมีคนพบศพก็พบว่าศพอยู่ในสภาพหนังแห้งติดกระดูกแล้ว

อ่านข่าว : เปิดโพสต์สุดท้าย ตั้ว กีรติ แห่ง ดวงใจบิส พูดถึงโควิด 19 ก่อนเสียชีวิตในบ้าน 1 เดือน

        ล่าสุด วันที่ 11 เมษายน 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย ได้หลักฐานสำคัญคือ ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ทั้งบริเวณหน้าบ้านและภายในบ้านของนายกีรติหลายตัว โดยนายกีรตินั้นอยู่บ้านคนเดียว

        ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกไว้เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เผยให้เห็นนายกีรติเดินเข้าไปในบ้าน และไม่พบว่ามีใครเข้า-ออกในบ้านเลย

        ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพของนายกีรติเดินลงมาจากชั้น 2 มาที่ห้องรับแขก โดยลักษณะการเดินไม่ปกติ และล้มลงที่ชั้นล่าง หลังจากล้มแล้วก็นอนดิ้นไปดิ้นมา

        ส่วนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ นายกีรติก็ยังคงนอนอยู่ที่เดิม มีการดิ้นไปดิ้นมาครั้งสุดท้ายในวันนั้น คาดว่าเสียชีวิตในวันนั้นเอง


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้ว กีรติ ก่อนตายเดินไม่ปกติ ล้มแล้วดิ้นไปดิ้นมา ผ่านไป 2 วันถึงสิ้นใจ อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2563 เวลา 13:58:37 99,711 อ่าน
TOP