x close

ตั้ว กีรติ หายหน้าร่วมเดือน เพื่อนบ้านเผย ได้ยินเสียงปั๊มน้ำดัง-ไม่ออกมากวาดใบไม้

        เพื่อนบ้านเผย ได้ยินเสียงปั๊มน้ำบ้าน ตั้ว กีรติ ดังตลอดเวลา แต่เอะใจที่ไม่ออกมากวาดใบไม้หน้าบ้านร่วมเดือน ทั้งที่ปกติชอบกวาด ก่อนโทร. หาอดีตแม่บ้านให้ช่วยแจ้งญาติ จนมาพบเป็นศพแห้งกรัง

ตั้ว กีรติ

        จากกรณีพบศพ ตั้ว กีรติ ชลสิทธิ์ ดีไซเนอร์ชื่อดัง เจ้าของห้องเสื้อดวงใจบิส เสียชีวิตภายในบ้านพักเพียงลำพัง สภาพศพแห้งเหลือแต่โครงกระดูก คาดเสียชีวิตจากโรคประจำตัว นั้น

        อ่านข่าว : พบศพ ตั้ว กีรติ ดีไซเนอร์ดัง อยู่ในบ้าน คาดเสียชีวิตมาแล้ว 1 เดือน

ตั้ว กีรติ

        ล่าสุด (11 เมษายน 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากการตรวจสอบไปยังบ้านที่เกิดเหตุ อยู่ภายในซอย 81 โชคชัย 4 เขตลาดพร้าว กทม. ซึ่งเป็นบ้านพักส่วนตัวของของนายกีรติ เป็นบ้าน 2 ชั้นบริเวณหน้าบ้านมีรถเบนซ์และรถจักรยานยนต์จอดอยู่ รวมถึงมีเศษใบไม้ร่วงอยู่จำนวนมาก เบื้องต้นบ้านปิดเงียบไม่พบญาติของผู้ตายแต่อย่างใด

ตั้ว กีรติ

        ทั้งนี้ นายณัฐวัตร์ แซ่เตีย เพื่อนบ้านของนายกีรติ เล่าว่า ตนเป็นเพื่อนบ้านกับนายกีรติมากว่า 12 ปีแล้ว ไม่ค่อยได้พูดคุยกันมากนัก มีทักทายบ้างในช่วงเช้าที่ออกมากวาดใบไม้หน้าบ้าน ซึ่งนายกีรติเป็นคนเก็บตัว และมีความเป็นส่วนตัวสูง ส่วนใหญ่จะออกไปทำงานตอนกลางวัน ก่อนจะกลับมาบ้านในช่วงดึกเสมอ ที่ผ่านมามีคนแวะมาหานายกีรติที่บ้านอยู่บ้างแต่น้อย

        โดยก่อนวันที่พบศพ ตนกับเพื่อนบ้านในละแวกนั้นรู้สึกผิดปกติ เนื่องจากไม่พบนายกีรติออกจากบ้านมาเกือบ 1 เดือนแล้ว ทั้ง ๆ ที่รถจอดอยู่และบริเวณหน้าบ้านก็มีเศษใบไม้ร่วงอยู่จำนวนมาก ซึ่งปกติแล้วนายกีรติมักจะชอบออกมากวาดใบไม้เป็นประจำ ตนจึงลองติดต่อไปยังอดีตแม่บ้านของนายกีรติ เพื่อให้ช่วยแจ้งญาติให้มาตรวจสอบจนมาพบเป็นศพดังกล่าว

        อย่างไรก็ตาม ในช่วงหนึ่งเดือนนั้นตนยอมรับว่า ได้ยินเสียงคล้ายปั๊มน้ำในบ้านของนายกีรติดังอยู่ตลอดเวลา จึงไม่มั่นใจว่านายกีรติยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ และไม่ได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือจากนายกีรติแต่อย่างใด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้ว กีรติ หายหน้าร่วมเดือน เพื่อนบ้านเผย ได้ยินเสียงปั๊มน้ำดัง-ไม่ออกมากวาดใบไม้ โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2563 เวลา 15:38:48 42,647 อ่าน
TOP