x close

เผยผลชันสูตร ตั้ว กีรติ หัวใจล้มเหลว - ด้านพี่เผย เหตุใดไม่มีใครตามหา ปล่อยร่างเป็นเดือน

 
              เผยผลชันสูตร ตั้ว กีรติ แห่ง ดวงใจบิส หลังพบเป็นศพลำพังในบ้าน ด้านพี่สาว เผย ไม่รู้สึกผิดสังเกต เพราะน้องชอบใช้ชีวิตสันโดษ นาน ๆ จะติดต่อกัน


              จากกรณีเจ้าหน้าที่พบศพ ตั้ว กีรติ ชลสิทธิ์ ดีไซเนอร์ดัง วัย 66 ปี เจ้าของห้องเสื้อดวงใจบิส เสียชีวิตภายในบ้านพัก ในสภาพหนังแห้งติดกระดูก โดยคาดว่าเสียชีวิตมานานร่วมเดือน ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุ

              เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ล่าสุด (11 เมษายน 2563) เว็บไซต์ไนน์เอ็นเตอร์เทน รายงานว่า นางดวงใจ ชลสิทธิ์ พี่สาวของ ตั้ว กีรติ เปิดเผยว่า ส่วนตัวทราบว่าน้องชายมีโรคประจำตัวหลายโรค แต่ก็ไม่ได้รู้สึกผิดสังเกตว่าเขาขาดการติดต่อไปนาน เพราะปกติแล้วเขาชอบใช้ชีวิตสันโดษ ชอบความเป็นส่วนตัว ชอบท่องเที่ยวตามต่างจังหวัดหรือต่างประเทศหลาย ๆ วัน นาน ๆ ครั้งจะติดต่อหรือเจอกัน

              ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ผลการชันสูตรแพทย์ระบุว่า มาจากหัวใจวายเฉียบพลัน อย่างไรก็ดี เธอจำเป็นต้องฝากศพของน้องชายไว้ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ก่อน โดยระบุว่า เนื่องจากวัดที่ตั้งใจนำศพน้องชายไปประกอบพิธีทางศาสนาไว้ครั้งแรก ไม่รับจัดงานศพ หลังจากนี้จะมารับศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดธาตุทอง ย่านเอกมัย ในวันที่ 16 เมษายน

              ด้าน พันตำรวจเอก พรทวี สมวงศ์ ผู้กำกับการ สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ญาติของตั้ว กีรติ ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต เชื่อว่าน่าจะมาจากโรคประจำตัว ส่วนประเด็นเรื่องการฆาตกรรมหรือปล้นชิงทรัพย์ก็ไม่เข้าข่าย เนื่องจาก ภาพจากกล้องวงจรปิดย้อนหลังเผยให้เห็นว่า ไม่พบว่ามีบุคคลอื่นเข้าไปในบริเวณใกล้เคียงบ้านของเขา

              อ่านเพิ่มเติม : ตั้ว กีรติ ก่อนตายเดินไม่ปกติ ล้มแล้วดิ้นไปดิ้นมา ผ่านไป 2 วันถึงสิ้นใจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
NineEntertain

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยผลชันสูตร ตั้ว กีรติ หัวใจล้มเหลว - ด้านพี่เผย เหตุใดไม่มีใครตามหา ปล่อยร่างเป็นเดือน อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2563 เวลา 13:14:40 60,682 อ่าน
TOP