x close

เผยปม ตั้ว กีรติ ตายเป็นเดือนไม่มีใครรู้ พบเก็บตัวอยู่บ้าน-ปลีกตัวจากสังคมมานานแล้ว


          เผยเบื้องหลัง ตั้ว กีรติ เสียชีวิตนานเป็นเดือน แต่ไม่มีใครรู้ เพื่อนในวงการเผย มักเก็บตัวตั้งแต่เสียคุณแม่ ญาติรับผู้ตายโลกส่วนตัวสูง ไม่ติดใจสาเหตุตาย

ตั้ว กีรติ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kerati Chollasit 

           จากการเสียชีวิตของ ตั้ว กีรติ ชลสิทธิ์ ดีไซเนอร์ดัง วัย 66 ปี เจ้าของห้องเสื้อดวงใจบิส หลังถูกพบศพในบ้านพัก ในสภาพหนังแห้งติดกระดูก คาดว่าเสียชีวิตมานานร่วมเดือน เบื้องต้นสาเหตุมาจากหัวใจล้มเหลวนั้น


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 11 เมษายน 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ใหญ่ อมาตย์ ช่างภาพชื่อดัง เปิดเผยว่า ตนร่วมงานกับคุณตั้วตั้งแต่ปี 2527 ซึ่งคุณตั้วเป็นผู้แนะนำให้ตนเข้าทำงานเป็นช่างภาพประจำนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง Image อีกด้วย ทั้งนี้ ตั้งแต่คุณแม่ของคุณตั้วเสียชีวิต เขาค่อนข้างที่จะปลีกตัวออกจากสังคมไปช่วงหนึ่ง ไม่ค่อยวุ่นวายกับใคร อยู่บ้านเก็บตัว แตกต่างจากสมัยก่อนที่เจอกันบ่อยมาก อย่างไรก็ดี ตนยังรู้สึกคิดถึงผู้มีพระคุณคนนี้ และจะระลึกถึงคุณตั้วตลอดไป

ตั้ว กีรติ
ภาพจาก Amarin Tv

          ด้าน นายอาภากร นัยวัฒน์ อายุ 43 ปี หลานชาย และนางดวงใจ ชลสิทธิ์ พี่สาวตั้ว กีรติ ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ ทางครอบครัวไม่ได้มีการติดต่อกับ ตั้ว กีรติ มาระยะหนึ่งแล้ว เพราะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ทั้งนี้ แม้ ตั้ว กีรติ จะมีปัญหาสุขภาพบ้าง เช่น โรคหัวใจ โรคเบาหวาน แต่ก็ไม่เคยมีประวัติเกิดอาการหนักถึงขั้นแอดมิต จากผลชันสูตรพลิกศพญาติไม่ได้ติดใจ เนื่องจากมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว

ตั้ว กีรติ
ภาพจาก Amarin Tv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยปม ตั้ว กีรติ ตายเป็นเดือนไม่มีใครรู้ พบเก็บตัวอยู่บ้าน-ปลีกตัวจากสังคมมานานแล้ว อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2563 เวลา 13:09:55 36,583 อ่าน
TOP