x close

สาวด่ากราด หมาสุดรักไม่ได้เข้าห้าง บอกทุกคนเข้าใจผิด แต่ขออภัยทำไปโดยไม่คิด


          สาวด่ากราดหน้าห้าง เหตุหมาสุดรักถูกห้ามไม่ให้เข้าห้าง พบตำรวจ สน.บางเบน แจงสาเหตุเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาด พร้อมขออภัยพฤติกรรมไม่สมควร ทำไปเพราะไม่ไตร่ตรองให้ดี  

หมาไม่ได้เข้าห้าง
ภาพจาก ช่อง3

          จากกรณีประเด็นวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งมาพร้อมสุนัขของเธอ แต่ถูกทางพนักงานและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ห้ามไม่ให้นำสุนัขเข้า ส่งผลให้เธอเกิดอาการหัวร้อนจึงด่ากราดพนักงาน และคนอื่น ๆ ที่เข้ามาตักเตือน ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : สาวด่ากราดหน้าห้าง รักหมาเหมือนลูก แต่โดนห้ามไม่ให้หมาเข้า ลั่น อย่ามาเสือก

          ล่าสุดวันที่ 13 เมษายน 2563 ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. หญิงสาวหัวร้อนรายดังกล่าวได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางเขน พร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน พร้อมยืนยันว่าตนเองปฏิบัติตามคำสั่งของห้างที่ห้ามนำสุนัขหรือสัตว์เลี้ยงเข้าไป จึงได้วางสุนัขบนรถเข็นฝากไว้กับ รปภ. ก่อนจะเข้าไปซื้อของภายในห้าง จากนั้นใช้เวลาประมาณ 5-10 นาที ก็ได้ออกจากห้าง และไม่พบสุนัขที่ตนเองฝากไว้ จึงรู้สึกตกใจไม่รู้สุนัขหายไปไหน จึงทำให้มีอาการโกรธ โมโหมาก ตามที่ปรากฏในคลิป


          โดยวันนี้ตนตั้งใจเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง เพื่อยอมรับผิด และชี้แจงข้อเท็จจริงให้กับสังคมได้รับรู้ ยอมรับว่าการทำของตนเองเป็นการกระทำที่ไม่สมควร ขาดการไตร่ตรอง และอยากขอโทษสังคม โดยตนเองยืนยันจะไม่ดำเนินคดีกับบุคคลที่โพสต์ แชร์ หรือคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคาย

          ขณะที่ พ.ต.ท. สราวุธ บุตรดี หัวหน้าพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เปิดเผยว่า เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากระทำการให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญ และดูหมิ่นซึ่งหน้า เป็นความผิดลหุโทษ จึงเปรียบเทียบปรับ เป็นเงินจำนวน 1,000 บาท

หมาไม่ได้เข้าห้าง
ภาพจาก ช่อง3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวด่ากราด หมาสุดรักไม่ได้เข้าห้าง บอกทุกคนเข้าใจผิด แต่ขออภัยทำไปโดยไม่คิด อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2563 เวลา 21:17:08 20,236 อ่าน
TOP