x close

คำต่อคำ ! จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม VS เมียเก่า ตอบปมคลิปฉาว เหตุจาก พนง. 2 คน !?

           เปิดบทสัมภาษณ์ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม VS ลดา ภรรยาเก่า ตอบสาเหตุคลิปฉาว เทน้ำมันขู่เผาร้าน ที่มาเพราะพนักงาน 2 คน เรื่องชู้สาวหรือธุรกิจ ??

           จากกรณีเพจดังแชร์คลิปฉาว อ้างเป็นตลกดัง เอาถังน้ำมันมาราด ขู่เผาร้าน ทำลายข้าวของ และทำร้ายร่างกายผู้หญิงที่เป็นแฟนเก่า จนเป็นข่าวฮือฮา ก่อนที่ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม จะออกมาโพสต์ถึงคลิปดังกล่าว โดยยอมรับว่าเป็นตัวเอง ยอมรับว่าทำลายข้าวของจริง แต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกายผู้หญิง พร้อมท้าให้ปล่อยคลิปเต็มออกมา จะได้รู้ความจริงกัน

           อ่านข่าว : จั๊กกะบุ๋ม มาเอง !! รับทำลายข้าวของจริง แต่ไม่ได้ทำร้ายแฟนเก่า ท้าดูคลิปเต็ม

           ล่าสุด (15 เมษายน 2563) รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้สัมภาษณ์ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม กับแฟนเก่า เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็เล่าในมุมของตัวเอง โดย จั๊กกะบุ๋ม เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ตนได้ทำลายสิ่งของในร้านอาหารของตัวเอง เอาน้ำมันดีเซลราดกำแพงในร้าน เพราะโมโห ลดา อดีตภรรยา ที่มากล่าวหาว่าตนมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเด็กสาว 2 คน ที่รับมาทำงานในร้าน ซึ่งทั้งหมดไม่ใช่ความจริง เชื่อว่าอีกฝ่ายต้องการทำลายชื่อเสียง จึงนำเรื่องมาเปิดเผยในเวลานี้ และตนก็เตรียมฟ้องกลับแล้ว

           จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม : ประเด็นเกิดมาจากผมอนุญาตให้พนักงาน ก็คือเด็กในร้าน 2 คน กลับไปอาบน้ำ เนื่องจากเด็กมันไม่ได้กลับบ้าน มันไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้ามา ก็คือหึงหวงเด็ก 2 คนนี้ ก็มาต่อว่า ด่าทอผมต่าง ๆ นานา ว่าเด็กมีสิทธิพิเศษ การทำลายชื่อเสียงผม พยายามทำให้ผมไม่มีที่ยืนในสังคมที่ผมเคยเกิดขึ้นมา และผมไม่มีที่ทางทำมาหากิน จะทำให้ผมไม่มีใครมาสนับสนุน จะทำให้ผมไม่มีงาน แผนการพวกนี้อยู่ในไลฟ์เฟซบุ๊กผมหมด

           ขณะที่ทาง คุณลดา อดีตภรรยาของจั๊กกะบุ๋ม ก็ตอบโต้กลับด้วยข้อมูลอีกฝั่ง ซึ่งดูคล้ายเป็นหนังคนละม้วน โดยยอมรับว่า ทะเลาะกันด้วยเรื่องพนักงานจริง แต่ไม่ใช่เรื่องหึงหวงหรือชู้สาว แต่เห็นว่าร้านไม่ได้มีรายได้อะไรเลย แล้วจะรับมาเพิ่มค่าใช้จ่ายทำไม ส่วนสาเหตุที่มาโพสต์ เพราะโมโหที่ถูกจั๊กกะบุ๋มไลฟ์ด่า 3 วัน 3 คืน ยืนยันว่าตลอด 3 ปีที่อยู่ด้วยกันมา เคยถูกอีกฝ่ายทำร้ายร่างกาย ถึงขนาดจะจุดไฟเผาทั้งเป็นขณะนอนหลับมาแล้ว

           ลดา : พี่มองถึงธุรกิจ แต่เขามองประเด็นว่าพี่หึงหวงเขา ความจริงไม่ได้หึงหวงเลย (เล่าเรื่องในอดีต) พี่นอนอยู่บนที่นอน แล้วเขาก็เอากระดาษเอาอะไรมาจุด ดูได้ค่ะหลักฐาน พี่ไม่ได้คิดไปเอง คนอะไรจะเผาที่นอนตัวเอง เขาจุดที่กระดาษ จุดบนที่นอน พี่ตกใจ ก็ลุกมา ไฟกำลังจะลุก ก็เอาอะไรตี ๆ เขาจุดเพราะเขาโมโห

           ทั้งที่ถ้าอีกฝ่ายจะฟ้องก็ไม่ได้หนักใจ เพราะก็มีหลักฐานเหมือนกัน ยืนยันว่าพร้อมจะอโหสิกรรมให้ แต่ใครทำอะไรผิดก็ให้เป็นไปตามกฎหมาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำต่อคำ ! จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม VS เมียเก่า ตอบปมคลิปฉาว เหตุจาก พนง. 2 คน !? อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2563 เวลา 19:46:45 46,015 อ่าน
TOP