x close

อุ๊บ วิริยะ - หนุ่ม จีสตาร์ ฉะ #นัทนิสา ขายแกงเขียวหวาน 250 ซัดเป็นโรคฉวยโอกาส

          อุ๊บ วิริยะ - หนุ่ม จีสตาร์ ร่วมกันฉะ #นัทนิสา ทำเสื่อมวงการกะเทย เตือนให้ออกมาขอโทษสังคม ลั่นอย่าเหยียดคนจน รวยได้ก็เพราะคนจน ซัดเป็นโรคฉวยโอกาส คิดแต่หาเงินเข้ากระเป๋าแบรนด์เนม


อุ๊บ วิริยะ
ภาพจาก Instagram nisamanee_nutt

อุ๊บ วิริยะ
ภาพจาก Instagram nisamanee_nutt

          จากกรณีที่ #นัทนิสา พุ่งทะยานติดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นจากแม่ของเน็ตไอดอลที่ชื่อว่า นัทนิสา ได้ทำแกงเขียวหวานขายในอินสตาแกรม ราคาถุงละ 250 บาท ซึ่งหลายคนวิจารณ์ไปทางเดียวกันว่า แพงเกินไป อีกทั้งแพ็กเกจไม่ต่างจากแกงถุงธรรมดาด้วยซ้ำ และช่วงนี้เป็นช่วงโควิด 19 ควรเห็นอกเห็นใจกัน ก่อนที่เพื่อนจะมาดูถูกว่า จนก็กินแบบจน และกลายเป็นเรื่องบานปลาย

อุ๊บ วิริยะ

อ่านข่าว : สรุปที่มาดราม่า #นัทนิสา เพียงแค่แกงเขียวหวาน 250 บาท ก็ทำให้บานปลายได้

หนุ่ม จีสตาร์
          ล่าสุด (26 เมษายน 2563) หนุ่ม จีสตาร์ และ อุ๊บ วิริยะ เจ้าพ่อวงการเกย์ พร้อมใจกันโพสต์ฉะถึงกรณี #นัทแกงเขียวหวาน250 ทำเสื่อมวงการกะเทย โดย หนุ่ม จีสตาร์ ระบุว่า "#เก็บเงินค่าแกงเขียวหวาน250 #อย่าเหยียดคนจน แล้วไปสะบัด.....ที่อื่นเถอะค่ะ วอนผู้ใหญ่ช่วยควบคุมราคาอาหารเกินราคา และหันมาคุ้มครองผู้บริโภคด้วย ปลากรายจะกลายเป็นทองแล้ว ถ้าปล่อยให้ใครทำอะไรก็ได้ ชีช้ำ #ขณะที่กะเทยหญิงชายหลายคนช่วยทำอาหารแจกคนจนแต่หล่อนขายของแพง #ธรรมชาติโหด รวยแล้ว..รวยอีก จำต้องจัด

          ถือโอกาสขายแกง อ้าว รวยอย่างเดียวซื้อไม่ได้น่ะ ต้อง งงงง ด้วย ในขณะที่สังคมย่ำแย่ ทุกคนออกมาช่วยคนจน คนตกงาน แต่โรคฉวยโอกาสก็เกิดขึ้นกับคนเก่ง ๆ รวย ๆ สวย ๆ ฉลาด คิดแต่หาผลประโยชน์เข้ากระเป๋าแบรนด์เนม ในฐานะที่เรารู้จักกันเหมือนแม่ลูก ลูกผิดแม่ก็ไม่เข้าข้างนะคะ หนูจะขายแกง 250 บ. ขายได้ เพราะโรงแรม 5 ดาว สนามบิน ก็ราคานี้ แต่ในขณะที่ชาวบ้านกำลังเดือดร้อน หนูจึงไม่สมควรทำ หนูทำผิดที่ ผิดเวลา และอย่า #เหยียดคนจน เพราะคนจนเหล่านี้ทำให้หนูรวยในวันนี้ ขอโทษทุกคน และออกมาขายแกงเขียวหวาน 10 บ. แม่สนับสนุนนะนัทโปกลูกแม่ รักลูก"

หนุ่ม จีสตาร์

อุ๊บ วิริยะ
          ขณะที่ อุ๊บ วิริยะ ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "#พี่อุ๊บทำแกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากรายแจกชาวบางกะปิ (ทุกคนต้องมีสิทธิ์ได้กิน..คนรวยจะกินคนเดียวไม่ได้ค้า) ประชันกับ #แกงเขียวหวานถุงละ250 #นัทนิสามณีทำขายแต่เหยียดคนจน....เป็นข่าวครึกโครมขณะนี้กับแกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากรายของเน็ตไอดอลชื่อดัง #นัทนิสามณี หรือ #นัทสะบัดแปรง ที่ขายในราคาถุงละ 250..ซึ่งการขายแพงคงไม่ใช่ประเด็นเท่าไหร่หรอกครับ แต่อยู่ที่การไลฟ์ขายแกง..เขาว่า..คุณเธอมีการเหยียดคนจนอีกด้วย..ก็เลยงานเข้าหนูนัทเต็ม ๆ เลยครับ..

          พี่อุ๊บในฐานะคนที่รู้จักหนู..ก็คงอยากให้หนูออกมาชี้แจงและก็ขอโทษสังคมครับ....และไหน ๆ หนูก็รวยแล้ว..ควรจะทำแกงลูกชิ้นปลากราย..แจกคนไทยให้ได้กินกันทั่วประเทศเลยดีไหมครับ
#วันที่30เมษาเวลา5โมงเย็นนี้จะมีการแจกอาหารของกินที่น้อมจิตต์บางกะปิ #เดี๋ยวพี่อุ๊บจะให้แม่ครัวทำเมนูแกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากรายแจกฟรีอีกคนละถุงกันเลยครับ (จะแจกประมาณ 1,000 ถุง จะใช้กะทิและเนื้อปลากรายอย่างดีด้วยครับ)"


อุ๊บ วิริยะ

อุ๊บ วิริยะ

อุ๊บ วิริยะ

อุ๊บ วิริยะ
ภาพจาก Instagram nisamanee_nutt

อุ๊บ วิริยะ
ภาพจาก Instagram nisamanee_nutt

หนุ่ม จีสตาร์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หนุ่ม จีสตาร์

อุ๊บ วิริยะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก วิริยะ พงษ์อาจหาญ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊บ วิริยะ - หนุ่ม จีสตาร์ ฉะ #นัทนิสา ขายแกงเขียวหวาน 250 ซัดเป็นโรคฉวยโอกาส อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2563 เวลา 14:57:36 31,478 อ่าน
TOP