x close

#นัทนิสา ไลฟ์ขอโทษ ปมขายแกงเขียวหวาน 250 บาท ยันไม่เคยบังคับให้ใครมาซื้อ

          นัทนิสา ไลฟ์ขอโทษผ่าน สะบัดแปรง ปมขายแกงเขียวหวาน 250 บาท ยันใช้วัตถุดิบอย่างดี ไม่เคยบังคับให้ใครมาซื้อ ขอโทษคนที่ผิดหวัง ตอนนี้นัทได้บทเรียนแล้ว

#นัทนิสา
ภาพจาก Instagram nisamanee_nutt

#นัทนิสา
ภาพจาก Instagram nisamanee_nutt

          ภายหลังจากที่เกิดดราม่า จน #นัทนิสา พุ่งทะยานติดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นจาก นัทนิสา ได้ทำแกงเขียวหวานสูตรคุณแม่ ขายในอินสตาแกรม ราคาถุงละ 250 บาท ซึ่งหลายคนวิจารณ์ไปทางเดียวกันว่า แพงเกินไป อีกทั้งแพ็กเกจไม่ต่างจากแกงถุงธรรมดาด้วยซ้ำ

#นัทนิสา

อ่านข่าว : สรุปที่มาดราม่า #นัทนิสา เพียงแค่แกงเขียวหวาน 250 บาท ก็ทำให้บานปลายได้

#นัทนิสา
ภาพจาก สะบัดแปรง

          ล่าสุด (26 เมษายน 2563) นัทนิสา ได้ไลฟ์ชี้แจงผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก สะบัดแปรง โดยระบุว่า เกิดจากเวลาทำรายการแล้วถ่ายแม่ทำอาหาร หลายคนก็เข้ามาบอกว่าให้ทำขายได้ไหม อีกอย่างร้านนี้อยากทำเพื่อให้แม่แก้เหงา เลยตกลงว่าจะมีการทำแบบพรีออร์เดอร์ และตั้งใจทำอาหารด้วยวัตถุดิบอย่างดี เกรดไหน ราคาไหน ก็ต้องขายแบบนั้น เรื่องราคาทุกอย่างมีต้นทุน ถ้าคุณทำกินเองยังไงก็ถูกกว่า แต่พอทำขายก็เป็นธุรกิจ

          ขอยืนยันว่าไม่ได้เอากำไรเกินควร เมื่อเทียบกับวัตถุดิบที่นัทใช้ คนบอกว่าเราโกงคน เอาเปรียบคน นัทไม่เคยโกงใคร นัทเขียนราคาไว้ใต้ภาพทุกภาพ ซึ่งนัทตั้งราคานี้ไว้ นัทสะดวกที่จะขายราคานี้ กับความคุ้มค่าที่นัทให้ นัทก็เลยไม่เข้าใจว่าทำไมถึงว่านัทเอาเปรียบผู้บริโภค เพราะไม่เคยบังคับให้ใครมาซื้อ

#นัทนิสา
ภาพจาก สะบัดแปรง

          ส่วนภาพของถุงแกงที่ดูว่าเล็กนั้น เป็นถุงแกงไซซ์ 7X11 นิ้ว เป็นถุงที่ใหญ่มาก และวัตถุดิบที่นัทใช้เป็นของที่คุณภาพดี นัทไม่เอาชื่อเสียงของตัวเองมาทิ้ง นัทไม่เคยคิดเลยว่าจะเป็นดราม่า ถุงแกงที่นัทใช้มันใหญ่ แต่ภาพนั้นเป็นมุมกล้องที่มันดูเล็ก แต่เข้าใจว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะวิจารณ์ นัทก็รับฟัง ส่วนเรื่องแพ็กเกจที่ไม่มีจานพลาสติกนั้น เพราะเราพยายามลดโลกร้อน เรามีการคุยกันอยู่ว่าถ้ามาม้ายังจะทำขาย เราก็จะมีแพ็กเกจพร้อมเสิร์ฟให้

          คนมองว่านัทโตมากับแกงถุงละ 20 บาท ทำไมมาขาย 250 บาท เรื่องนี้เพราะว่าเมื่อก่อนนัทขายของแบบไม่เคยขายของที่วัตถุดิบแพง เราขายของตามวัตถุดิบ แต่อันนี้เรากินแบบไหน เราขายแบบนั้น ราคาจึงไม่เหมือนกับเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ส่วนเรื่องภาพกุ้งที่คนมองว่าเล็บดำมากนั้น อันนั้นเป็นภาพจากตลาด เราอยากโชว์ให้เห็นว่ากุ้งไซซ์ใหญ่

#นัทนิสา
ภาพจาก สะบัดแปรง

          เรื่องที่หนักสุดคือเรื่องแม่ มาม้าได้เข้ามาอ่านคอมเมนต์ต่าง ๆ แล้วม้าเครียดมาก นัทไม่รู้ว่านัทจะต้องทำยังไง เขารับมือกับคอมเมนต์เชิงลบทั้งหมดไม่ไหว ถ้ามีอะไรจะด่า มาด่านัท อย่าด่าแม่ เพราะว่าแกไม่ได้ผิด และประเด็นสุดท้ายที่เกิดจากไลฟ์และมีคอมเมนต์จากเพื่อนนัทที่ดูรุนแรง นัทขอออกตัวเลยว่า เพื่อนรักนัทมาก เวลามีคนมาด่า จึงเกิดอารมณ์ขึ้นและด่าคนที่สร้างแอคเคานต์ปลอมมาด่านัท ถ้าคนเกลียดเราไปแล้วพูดไปก็คงไม่ฟัง เราย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ นัทไม่ควรจะใช้อารมณ์ในการตอบโต้ หรือใช้อารมณ์ในการดำเนินชีวิตจริง ๆ นัทขอโทษคนที่ผิดหวัง ตอนนี้นัทได้บทเรียนแล้ว


#นัทนิสา

#นัทนิสา

#นัทนิสา
ภาพจาก Instagram nisamanee_nutt

#นัทนิสา
ภาพจาก Instagram nisamanee_nutt



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
#นัทนิสา ไลฟ์ขอโทษ ปมขายแกงเขียวหวาน 250 บาท ยันไม่เคยบังคับให้ใครมาซื้อ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2563 เวลา 13:24:45 49,194 อ่าน
TOP