x close

ผู้ว่าฯ เลย เปิดใจ หลังโซเชียลชื่นชมใจดี ช่วยไถ่ของจำนำ - ติดดินปั่นจักรยานไปทำงาน

          ชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เปิดใจ หลังโซเชียลชื่นชม ไถ่ของจำนำให้ชาวบ้าน - ปั่น จักรยานไปทำงาน ยัน ไม่ได้สร้างภาพ แค่อยากลดมลภาวะเท่านั้นเอง



          จากกรณีข่าวความน่ารักของ นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ที่เข้าโรงรับจำนำไถ่ถอนของที่ชาวบ้านเอามาจำนำ เพื่อให้เอาไปประกอบอาชีพ ช่วง โควิด 19  ซึ่งนายชัยวัฒน์บอกชาวบ้านว่าไม่ต้องนำเงินมาคืน แค่ขอว่าหากลืมตาอ้าปากได้ ให้เอาเงินไปบริจาคโรงพยาบาล นอกจากนี้ นายชัยวัฒน์ยังเป็นที่ชื่นชม ที่เป็นผู้ว่าฯ ติดดิน ปั่นจักรยานไปทำงาน เรียกได้ว่าเป็นพ่อเมืองอีกหนึ่งคนที่ประชาชนในพื้นที่ต่างยอมรับ

อ่านข่าว : ชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าฯ เลย ปั่นจักรยานไปทำงาน - ช่วยจิตอาสา คนเมืองเลยมักหลาย 

อ่านข่าว : ซึ้งใจ ผู้ว่าฯ เลย ไถ่ของที่ชาวบ้านเอามาจำนำ ก่อนมอบคืนให้ ช่วยวิกฤต โควิด 19

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 28 เมษายน 2563 เดลินิวส์ ได้สัมภาษณ์นายชัยวัฒน์ ถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่ง นายชัยวัฒน์ ระบุว่า ปกติแล้วตนขี่จักรยานจากบ้านพัก ไปศาลากลางจังหวัดเป็นประจำ เพราะระยะทางห่างกันเพียง 2-3 กิโลเมตร นอกจากลดมลภาวะแล้ว ยังลดค่าใช้จ่ายอีกด้วย

          นายชัยวัฒน์ บอกอีกว่า ยืนยันว่าไม่ได้สร้างภาพ อย่าตัดสินกันแค่ภาพถ่าย ถ้าสงสัยก็มาดูได้ การสวมชุดราชการขี่จักรยานบนท้องถนน ก็ได้มิตรภาพที่ดีจากผู้ขับขี่ด้วยเช่นกัน หลายคนคิดว่าตนเป็นครู หลายคนก็แปลกใจที่ผู้ว่าราชการจังหวัดขี่จักรยานไปทำงาน เมืองเลยเป็นเมืองเล็ก ๆ ที่มีทางจักรยาน ก็อยากให้ทุกคนหันมาใช้กัน อย่าไปมองว่าการที่ผู้ว่าฯ จะขี่จักรยานไปทำงานเป็นการสร้างภาพเลย มองว่ามันเป็นการช่วยลดมลภาวะ และส่งผลดีต่อสุขภาพก็พอ

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ว่าฯ เลย เปิดใจ หลังโซเชียลชื่นชมใจดี ช่วยไถ่ของจำนำ - ติดดินปั่นจักรยานไปทำงาน อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2563 เวลา 19:53:13 12,900 อ่าน
TOP