x close

พีท ทองเจือ ไม่ตื่นเต้น คลิป UFO ชี้มีมานานแล้ว- แนะจับตา คลิปหน้าจะปล่อยตอนไหน


          พีท ทองเจือ เผยคลิป UFO ที่กระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ออกมาเผยแพร่นั้น เป็นคลิปที่เห็นมาหลายปีแล้ว ถ่ายได้ตั้งแต่ปี 2005 คาดออกมาแถลงข้อมูลมนุษย์ต่างดาวช่วงนี้ เพราะต้องการกลบข่าว โควิด-19

พีท ทองเจือ

          จากกรณีกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ได้เผยแพร่คลิปปรากฏการณ์ทางอากาศที่ไม่สามารถอธิบายได้ (unidentified aerial phenomena) จำนวน 3 คลิป ที่เผยให้เห็นภาพจากกล้องอินฟราเรด ปรากฏวัตถุบินได้บนท้องฟ้าที่ไม่สามารถอธิบายได้ว่าคืออะไร หรือ UFO (Unidentified Flying Object) ซึ่งเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว พร้อมระบุว่าการเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นไปเพื่อสร้างความชัดเจนแก่สาธารณชน ซึ่งกำลังสงสัยว่าคลิปดังกล่าวเป็นของจริงหรือไม่
     
          อ่านข่าว : เพนตากอน เผยแพร่คลิป UFO อย่างเป็นทางการ หลังนักบินบันทึกภาพได้
          อ่านข่าว : กองทัพเรือสหรัฐฯ ยืนยัน คลิปหลุดวัตถุปริศนา เคลื่อนที่เร็วบนฟ้า เป็นคลิปจริง

พีท ทองเจือ

          ล่าสุดวันที่ 29 เมษายน 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พีท ทองเจือ ดารานักแสดง ได้ระบุถึงคลิปดังกล่าวว่า วิดีโอชุดนี้เคยถูกเผยแพร่มาแล้ว 2 รอบ โดยถูกถ่ายเอาไว้เมื่อปี 2005 แต่ถูกนำมาเผยแพร่ในปี 2007 และถ่ายติดอีกครั้งในปี 2014 แล้วหลุดออกมาในปี 2017 ในระบบอินเทอร์เน็ตขั้นลึก (Deep internet หรือ Deep Web) คือเว็บไซต์ที่ไม่ปรากฏในฐานข้อมูลทั่วไป และไม่เปิดให้บุคคลภายนอกเข้าถึงได้ด้วยวิธีปกติ จำเป็นต้องรู้คีย์เวิร์ดสำคัญในการค้นหาข้อมูลนี้ นั่นหมายความว่าต้องเป็นผู้ที่สนใจเรื่องนี้โดยเฉพาะสุด ๆ

          ทั้งนี้ ตนไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นกับข่าวดังกล่าวมากนัก แต่จะรู้สึกเอะใจกับการที่โฆษกของเพนตากอนออกมาแถลงข้อมูลดังกล่าวออกสู่สาธารณะมากกว่า เพราะถือเป็นการบอกเป็นนัยว่า สิ่งมีชีวิตนอกโลกมีอยู่จริง และภาพที่หลายคนเชื่อว่า สิ่งมีชีวิตนอกโลกไม่มีอยู่จริงนั้นจะถูกลบหายไปทันที นอกจากนี้สิ่งที่น่าสนใจและเป็นประเด็นที่ทุกคนควรติดตามคือเรื่องของคลิปที่เหลือ ซึ่งเชื่อว่ายังมีอีกจะถูกปล่อยออกมาเมื่อไร

พีท ทองเจือ

          นอกจากนี้ตนยังสงสัยว่าการที่ กระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ ออกมาเผยแพร่คลิปถ่ายได้ตั้งแต่ปี 2005 นั้นอาจเป็นเพราะต้องการกลบข่าวจำนวนผู้ป่วย โควิด 19 ในประเทศสหรัฐฯ ที่ขณะนี้ตัวเลขของผู้ป่วย Covid 19 กำลังพุ่งสูงอย่างต่อเนื่องหรือไม่ 

          พีท ทองเจือ กล่าวอีกว่า ทุก ๆ ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นควรใช้วิจารณญาณในการรับชม ซึ่งกรณีนี้การที่หน่วยงานที่น่าเชื่อถืออย่าง เพนตากอน ออกมาแถลงข่าวยืนยันเช่นนี้ ก็ถือว่าเรื่องนี้มีน้ำหนักและมีความเป็นไปได้สูง แต่เรื่องคลิปดังกล่าวนั้น สำหรับผู้ที่ศึกษาข้อมูลเรื่องนี้ยังไม่ใช่เรื่องนี้น่าสนใจที่สุด เพราะขณะนี้เรื่องที่ตั้งตารอคอยมากกว่าคือเป็นการลงจอดบนโลกใบนี้ของมนุษย์ต่างดาว โดยมีสื่อมวลชนเป็นสักขีพยาน ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันว่าสิ่งที่ตนศึกษามาทั้งหมดนั้นถูกต้องหรือไม่

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีท ทองเจือ ไม่ตื่นเต้น คลิป UFO ชี้มีมานานแล้ว- แนะจับตา คลิปหน้าจะปล่อยตอนไหน อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2563 เวลา 13:41:22 29,474 อ่าน
TOP