x close

เปิดโพสต์ ปลายฝน สาววาดรูปบิ๊กตู่ ดิ้นเฮือกสุดท้ายรับจ้างวาดรูป ก่อนคิดสั้นลาโลก

          เปิดโพสต์น้องปลายฝน สาววาดภาพ พล.อ. ประยุทธ์ ตัดพ้อรัฐบาลใจดำ พยายามดิ้นรนหาเงินด้วยการรับจ้างวาดรูป หาเงินเลี้ยงลูก ก่อนตัดสินใจจบชีวิตสลด



ฆ่าตัวตาย

         เหตุการณ์สลดใจที่สะเทือนสังคมอยู่ขณะนี้ กรณี น้องปลายฝน สาววัย 20 ปี ที่ตัดสินใจผูกคอเสียชีวิต โดยพบว่าก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจฆ่าตัวตาย ได้มีการโพสต์รูปวาดด้วยฝีมือตัวเอง เป็นใบหน้าของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมระบายความคับแค้นใจ และตัดพ้อรัฐบาล ที่ทำให้ชีวิตมาถึงทางตัน ทำงานแทบตายแต่ไม่เหลืออะไรเลย กับแค่เงินจะซื้อนมให้ลูกกินยังแทบจะไม่มี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : สาวสิ้นหวังไร้เงินเลี้ยงลูก พ้อ รัฐบาลใจดำ วาดรูปบิ๊กตู่ทั้งน้ำตา ก่อนตัดสินใจลาโลก

         วันนี้ (29 เมษายน 2563) จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของน้องปลายฝน พบว่าก่อนที่เจ้าตัวจะคิดสั้นจบชีวิตจนเกิดเหตุการณ์สลดใจในสังคม พบว่าน้องปลายฝน ได้มีการโพสต์รูปภาพผลงานการวาดภาพเหมือนของเธอ เพื่อประกาศหางานรับจ้างแก่คนที่สนใจอยากได้ภาพวาด พร้อมระบุข้อความว่า เจ้าตัวรับจ้างวาด ราคาเริ่มต้นเพียง 300 บาท

ฆ่าตัวตาย

           น้องปลายฝน ทิ้งท้ายว่า หาเงินช่วงโควิด 19 เพราะตอนนี้อดอยากจะตายแล้ว ซึ่งพบว่ามีบรรดาเพื่อนฝูงและผู้คนเข้ามาแสดงความอาลัยต่อการจากไปของน้องในครั้งนี้จำนวนมาก

          ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตได้รับสิทธิ์รับเงินเยียวยา 5,000 บาท โดยมีการจ่ายเงินไปแล้วจำนวน 1 เดือน มีการโอนเงินงวดแรกไปแล้ว เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2563

ฆ่าตัวตาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโพสต์ ปลายฝน สาววาดรูปบิ๊กตู่ ดิ้นเฮือกสุดท้ายรับจ้างวาดรูป ก่อนคิดสั้นลาโลก อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2563 เวลา 00:55:51 44,408 อ่าน
TOP