x close

สาวถูกเมียน้อยแย่งผัว ทุกข์จนคลอดก่อนกำหนด แต่ผัวไร้เยื่อใย ให้บอกลูก พ่อตายแล้ว

           สาวโดนเมียน้อยแย่งผัวตอนท้อง เครียดหนักจนคลอดก่อนกำหนด ลูกอาการหนักโอกาสรอดเพียงครึ่ง แถมเมียน้อยโพสต์เฟซบุ๊กเย้ย ด้านผัวไร้หัวใจ ให้บอกลูกไปว่าพ่อตายแล้ว

ผัวมีเมียน้อย

           เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราว เล่าว่าตนเองจับได้ว่าสามีแอบมีชู้ตอนที่ตนตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนครึ่ง ตนได้อ้อนวอนให้สามีกลับมาหา เพื่อจะได้เป็นพ่อให้กับลูก ครอบครัวจะได้สมบูรณ์ อยากให้ลูกได้มีพ่อเหมือนกับเด็กคนอื่น ๆ แต่สามีก็เลือกที่จะทิ้งไป ไม่หันกลับมาเหลียวแล ทำให้ตนเองทุกข์ระทม จนคลอดลูกก่อนกำหนด และลูกน้อยก็อาการหนัก

           ทางด้าน รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า หญิงสาวคนดังกล่าวชื่อ น.ส.อ้อม (นามสมมุติ) เธอกับ นายอ้วน (นามสมมติ) สามี แต่งงานอยู่กินกันได้ประมาณ 10 ปีแล้ว ซึ่งก็ได้จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง

           ความสัมพันธ์ก็ดูเหมือนว่าจะดำเนินไปอย่างราบรื่นดี จนกระทั่งใกล้จะมีโซ่ทองคล้องใจ แต่แล้วในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ น.ส.แก้ว (นามสมมุติ) ได้แอดเฟซบุ๊กมาหา แล้วโพสต์ข้อความลอย ๆ ระบุว่า "ถ้าขอดี ๆ จะให้ดี ๆ ไหมละคะ ก็คงไม่" ราวกับต้องการบอกเป็นนัย ๆ ว่ากำลังคบชู้อยู่กับนายอ้วน

           ต่อมาในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ น.ส.แก้ว ได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กอีก ซึ่งทำให้ น.ส.อ้อมตกใจมาก เพราะในภาพ อีกฝ่ายนั่งอยู่ในรถยนต์ของตนเอง คาดว่าสามีของตนเป็นคนขับ และในวันนั้นเองตนก็ได้รับรู้ความจริงทุกอย่าง

           โดย น.ส.แก้ว ได้โทร. มาหาสามี ถามว่าจะเอาอย่างไร จะคบกันต่อไปหรือไม่ ซึ่งสามีก็เลือก น.ส.แก้ว ก่อนจะเก็บข้าวของออกจากบ้านไปอยู่ด้วย และในวันรุ่งขึ้น วันที่ 22 กุมภาพันธ์ น.ส.แก้ว ก็ได้อัปเดตสเตตัสบนเฟซบุ๊กว่า "มีแฟนแล้ว"

ผัวมีเมียน้อย

ผัวมีเมียน้อย

           นอกจากนี้แล้ว น.ส.แก้วยังมาบอก น.ส.อ้อมว่า แอบมีความสัมพันธ์กับสามีเธอมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2562 ก่อนที่เธอจะตั้งครรภ์ด้วยซ้ำ ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ เมื่อเธออ้อนวอนของร้องให้นายอ้วนกลับมาอยู่ด้วยกัน เพื่อให้มาเป็นพ่อของลูก สามีก็เฉยชา บอกแค่เพียงว่าไม่สามารถเป็นพ่อให้กับลูกของเธอได้ และถ้าลูกคลอดออกมาแล้ว ให้บอกลูกไปว่า พ่อตายไปแล้ว ทำให้ น.ส.แก้วทั้งช็อก เครียด และเสียใจมาก 

           ปัญหาความทุกข์ใจสะสมได้ส่งผลต่อลูกในท้อง โดยในวันที่ 6 เมษายน มดลูกมีอาการบีบตัว เมื่อไปโรงพยาบาล แพทย์ก็ได้ทำการผ่าตัดทำคลอด ซึ่งเป็นการคลอดก่อนกำหนดตอนที่อายุครรภ์แค่เพียง 6 เดือนกว่า ลูกสาวที่เกิดมาไม่สามารถหายใจเองได้ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ เอาเข้าตู้อบและต้องดูอาการในห้องไอซียู ซึ่งแพทย์บอก น.ส.อ้อม ให้ทำใจ เพราะเด็กน้อยมีโอกาสรอดเพียง 50/50 เท่านั้น

           น.ส.อ้อม เล่าว่า หลังจากคลอด นายอ้วนก็กลับมาเยี่ยมลูก เพราะถูกครอบครัวทางบ้านกดดัน แต่ก็มาอยู่ด้วยไม่นาน และก็บข้าวของกลับไปอีกในวันที่ 27 เมษายน ส่วนเมียน้อยโทร. มาต่อว่าด่าทอตน ที่ตนนำเรื่องไปโพสต์ประจานบนเฟซบุ๊ก ส่วนนายอ้วนนั้น ตอนนี้ตนขอตัดใจ จะไม่กลับไปรักอีกแล้ว และจะดำเนินเรื่องหย่า


           แต่เมื่อทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ติดต่อไปสอบถามนายอ้วน เจ้าตัวก็พูดทุกอย่างตรงกันข้ามกับที่เมียหลวงเล่า นายอ้วนยืนยันว่าไม่ได้มีผู้หญิงคนอื่น ไม่เคยทิ้งลูกเมียไปมีเมียน้อย ตนแค่ย้ายไปอยู่กับพี่สาว ส่วนกรณีคำพูดที่ว่า ให้บอกลูกว่าพ่อตายไปแล้ว  นายอ้วนยืนยันว่าไม่ได้พูดแม้แต่คำเดียว

           ส่วนรูปที่โพสต์ออนไลน์ ปรากฏเป็นภาพตนเองนอนอยู่บนเตียง มีผู้หญิงนอนหนุนหัวบนหน้าอก นายอ้วนก็อ้างว่าผู้หญิงในรูปไม่ใช่ น.ส.แก้ว อย่างไรก็ตาม นายอ้วนก็มายอมรับในที่สุดว่ารู้จักกับ น.ส.แก้ว แต่ไม่ได้ติดต่ออะไรด้วย ไม่ได้เป็นอะไรกัน และเลิกคุยกันไปแล้ว

ผัวมีเมียน้อย

ผัวมีเมียน้อย

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกเมียน้อยแย่งผัว ทุกข์จนคลอดก่อนกำหนด แต่ผัวไร้เยื่อใย ให้บอกลูก พ่อตายแล้ว อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:18:11 42,714 อ่าน
TOP