x close

ดราม่าผัดไทยกุ้งแม่น้ำ เจ้าของร้าน แจงหน้าตาไม่ตรงปก เพราะคนส่งรับงานซ้อน-ส่งผิด

 
          เจ้าของร้านผัดไทยเจ้าดัง แจงดราม่า ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ หน้าตาไม่ตรงปก ที่แท้พนักงานส่งอาหารรับออร์เดอร์ซ้อน - ส่งสลับกับเมนู เลยได้ผัดไทยกุ้งสดไปแทน


ผัดไทย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         จากกรณี มีการแชร์ความผิดหวังของสาวนักศึกษา ป.โท ที่สั่งอาหารผ่านบริการเดลิเวอรี่ เป็นผัดไทยกุ้งแม่น้ำ จากร้านผัดไทยเจ้าดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ แต่อาหารที่ได้กลับไม่ตรงปกอย่างแรง จากในภาพที่เป็นผัดไทยพร้อมกุ้งแม่น้ำขนาดใหญ่ 2 ตัว หน้าตาดูอลังการ กลับได้มาเป็นกุ้งธรรมดา ๆ 2 ตัว วางโปะมาบนผัดไทย เมื่อโทร. สอบถามก็ทราบว่าร้านปิดชั่วคราวช่วงโควิด 19 ส่วนที่ได้มานั้นเป็นร้านสาขา พร้อมบอกว่าถ้าอยากินตรงปก ให้มาสั่งที่ร้าน

           อ่านข่าว : สาว ป.โท เงิบหนัก สั่งผัดไทยกุ้งแม่น้ำ แต่ได้แบบนี้ ร้านดังลั่น อยากได้ตรงปก ก็มาซื้อที่ร้าน !
 
          ล่าสุด (3 พฤษภาคม 2563) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า น.ส.แอม (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี เปิดเผยว่า เหตุเกิดช่วงบ่ายวันที่ 30 เมษายน ตนสั่งอาหารทางแอปพลิเคชันส่งอาหารชื่อดัง สั่งเมนูผัดไทยกุ้งแม่น้ำราคา 100 บาท, ผัดไทยทะเล 80บาท และหอยแมลงภู่ทอด ราคา 60 บาท ซึ่งลงภาพประกอบเมนูอาหารที่สั่งไว้น่ารับประทานมาก ต่อมาพนักงานส่งอาหาร นำอาหารมาส่งพร้อมเก็บเงิน 309 บาท เป็นค่าอาหาร 240 บาท และค่าส่ง 69 บาท

          กระทั่งเมื่อเปิดอาหารที่ได้มา ปรากฏว่าไม่ตรงกับที่สั่งไป และผิดไปจากความคาดหวังมากจนเสียความรู้สึก โดยเฉพาะผัดไทยกุ้งแม่น้ำ ที่กลายเป็นผัดไทยกุ้งธรรมดา ส่วนผัดไทยทะเลก็กลายเป็นผัดวุ้นเส้นใส่เต้าหู้ ส่วนหอยแมลงภู่ทอดก็เป็นรวมมิตรทะเลทอด
 
          เมื่อเห็นสภาพเช่นนั้น ยอมรับว่าผิดหวังและเสียความรู้สึกมาก และได้พยายามติดต่อผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงค้นหาเบอร์ร้านอาหารที่สั่งแล้วโทร. ไปสอบถาม ปรากฏว่าทางร้านปิดให้บริการ ยิ่งทำให้งงอย่างมากว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

          สุดท้ายด้วยความหิว ตนกับเพื่อนก็รับประทานอาหารดังกล่าว โดยยังไม่รู้ว่าที่จริงแล้วเกิดขึ้นเพราะความผิดพลาดของทางแอปพลิเคชันหรือทางร้านอาหาร หรือใครกันแน่ ซึ่งไม่ว่าจะเกิดขึ้นจากอะไรก็ตาม ส่วนตัวไม่ได้เรียกร้องอะไร เพียงแต่อยากให้เป็นอุทาหรณ์และข้อเสนอแนะแก่ผู้ให้บริการ เพราะเชื่อว่าในช่วงสถานการณ์โควิด-19 จะมีคนใช้บริการอีกมาก


          ด้าน นายธนกฤต อินทะเทพ เจ้าของร้าน ย.ยักษ์ผัดไทย ยอมรับว่า เป็นร้านตัวเองจริง และได้มีการติดต่อพูดคุยทำความเข้าใจและขอโทษลูกค้าแล้ว โดยกรณีที่เกิดขึ้นมาจากคนส่งอาหาร รับออร์เดอร์จากลูกค้า 2 รายซ้อนกัน แล้วนำไปส่งให้สลับกัน เนื่องจากออร์เดอร์ที่ลูกค้า 2 ราย สั่งนั้น มีจำนวน 3 รายการเหมือนกัน แต่ราคาต่างกัน
 
         ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าอาหารทางร้านไม่ได้หน้าตาไม่ตรงปก แต่เป็นคนละเมนูเลย เพราะการส่งอาหารสลับกัน อย่างไรก็ตาม ทางร้านรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะเข้าใจความรู้สึกของลูกค้าเช่นกัน จึงได้พูดคุยกับลูกค้าแล้วว่าจะแสดงความรับผิดชอบด้วยการให้ลูกค้าสั่งอาหารตามรายกายเดิมมาอีกครั้ง โดยทางร้านจะไม่คิดค่าอาหารและรับผิดชอบค่าส่งให้ด้วย
 
ผัดไทย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ผัดไทย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 <<  ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าผัดไทยกุ้งแม่น้ำ เจ้าของร้าน แจงหน้าตาไม่ตรงปก เพราะคนส่งรับงานซ้อน-ส่งผิด โพสต์เมื่อ 3 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:11:57 24,644 อ่าน
TOP