x close

5 จังหวัด ยังเข้ม สวนมติผ่อนปรน โควิด 19 สั่งห้ามขายเหล้าต่อ ฝ่าฝืนเจอคุก

           เปิดรายชื่อ 5 จังหวัด ประกาศห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ช่วงโควิด 19 ต่อ ยึดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน แม้รัฐบาลอนุญาตผ่อนปรนแล้ว เผยผู้ใดฝ่าฝืนเจอโทษทั้งจำทั้งปรับ

5 จังหวัดห้ามขายเหล้า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

           จากกรณี เมื่อวานนี้ (3 พฤษภาคม 2563) รัฐบาลมีนโยบายผ่อนปรนมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ covid 19 ให้สามารถกลับมาซื้อ-ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้แล้ว หลังมีการสั่งห้ามขายไปเป็นระยะเวลา 1 เดือน ซึ่งพบว่ามีบรรดาผู้ค้าแห่มารอซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ห้างค้าส่งหลายแห่งจำนวนมาก จนเกิดเป็นความวุ่นวาย และมีภาพยื้อแย่ง เบียดเสียดกันโดยไม่เว้นระยะห่าง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : วุ่น ! เปิดขายแอลกอฮอล์วันแรก คนแห่ซื้อเพียบ รุมทึ้งแย่งขนลังเบียร์

           วันนี้ (4 พฤษภาคม 2563) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า หลังรัฐบาลมีการผ่อนปรนมาตรการ โควิด-19 ให้ทั่วประเทศกลับมาซื้อ-ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้แล้ว แต่ยังมี 5 จังหวัดที่ยังคงห้ามขายอยู่ ซึ่งรายงานไปแล้วก่อนหน้านี้ ได้แก่ จังหวัดปทุมธานี

           โดย ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้กำกับการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า ทั่วทุกพื้นที่ของจังหวัด ยังคงห้ามขายเหล้า เบียร์ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ผู้ใดฝ่าฝืน มีโทษทั้งจำทั้งปรับ


           ในส่วนของ 4 จังหวัดอื่น ๆ ได้แก่...

           1. เพชรบุรี
           2. พิษณุโลก
           3. นครพนม
           4. บุรีรัมย์

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 จังหวัด ยังเข้ม สวนมติผ่อนปรน โควิด 19 สั่งห้ามขายเหล้าต่อ ฝ่าฝืนเจอคุก อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:02:45 116,445 อ่าน
TOP