x close

สรุปข่าวครู 5 คน ศิษย์เก่า 2 คน ข่มขืนนักเรียนวัย 14 - ญาติครูลั่นโดนกล่าวหา

         สรุปข่าวครู 5 คน ศิษย์เก่า 2 คน ข่มขืนนักเรียน วัย 14 ถึง 6 ครั้ง พร้อมเพื่อน ม.4 ก็โดนอนาจารด้วย ด้านญาติครูข่มขืนนักเรียนอ้างโดนกล่าวหา ส่วนคนก่อเหตุคนอื่นไม่รู้ว่าทำหรือไม่ สำหรับครูข่มขืนเด็ก มีใครบ้าง ไปตามอ่านไทม์ไลน์พร้อมประเด็นนี้กัน

ครูข่มขืนนักเรียน
         จากกรณีที่มีการจับกุมตัวครู 5 คน ศิษย์เก่า 2 คน ที่ได้ข่มขืน ด.ญ.เอ (นามสมมติ) นักเรียนวัย 14 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ ไม่ได้ข่มขืนเด็กนักเรียนดังกล่าว  

อ่านข่าว : สลดสังคม ! 5 ครูโฉด ร่วมมือ 2 ศิษย์เก่า ผลัดกันขยี้กามเด็ก ม.2

         ล่าสุด วันที่ 9 พฤษภาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ผู้ต้องหาทั้ง 7 คน ที่ข่มขืนนักเรียนวัย 14 ปี มีรายชื่อดังต่อไปนี้

         1. นายวิพจน์ ครูคณิตศาสตร์

         2. นายยุทธนา ครูคอมพิวเตอร์

         3. นายอานุภาพ ครูผู้ช่วยวิทยาศาสตร์

         4. นายสิทธินันท์ ครูผู้ช่วย

         5. นายเอกลักษณ์ ครูผู้ช่วย

         6. นายชนะศักดิ์ อายุ 21 ปี ลูกศิษย์

         7. นายพีรพงษ์ อายุ 21 ปี ลูกศิษย์

ครูข่มขืนนักเรียน
         จากนั้นมีการเปิดเผยไทม์ไลน์ของการข่มขืนเด็กนักเรียน รวมทั้งหมด 6 ครั้ง ดังนี้

         ครั้งที่ 1 : เกิดขึ้นในเดือนมีนาคม 2562 เมื่อนายวิพจน์ หลอก ด.ญ.เอ ไปกระทำชำเราที่ห้องพักครูโรงเรียนเดือนละ 1-2 ครั้ง

ครูข่มขืนนักเรียน
         ครั้งที่ 2 : เกิดขึ้นวันที่ 17 ธันวาคม 2562 ที่บ้านพักครูของนายวิพจน์ ได้กระทำชำเราอีก 1 ครั้ง ก่อนที่จะให้นายเอกลักษณ์ และนายสิทธินันท์ ร่วมกระทำชำเรา

ครูข่มขืนนักเรียน
         ครั้งที่ 3 : เกิดขึ้นวันที่ 17 มกราคม 2563 หรือ 1 เดือนหลังจากครั้งที่ 2 ลงมือที่บ้านพักครูของนายวิพจน์เช่นเดิม พร้อมให้นายอานุภาพ และนายยุทธนา กระทำชำเราด้วย นอกจากนี้ยังมี น.ส.บี (นามสมมติ) ถูกกระทำชำเราพร้อมกันในลักษณะสลับคู่นอน

ครูข่มขืนนักเรียน
         ครั้งที่ 4 : เกิดขึ้นวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ที่บ้านพักครูของนายวิพจน์ มีนายชนะศักดิ์ และนายยุทธนา ร่วมกระทำชำเราด้วย

ครูข่มขืนนักเรียน
         ครั้งที่ 5 : เกิดขึ้นวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ห้องเรียนคณิตศาสตร์ นายวิพจน์ได้กระทำชำเราเด็ก และยังมีนายพีรพงษ์ร่วมกระทำชำเรา ด.ญ.เอ ด้วย เด็กพยายามขัดขืน แต่สู้แรงไม่ไหว

ครูข่มขืนนักเรียน
         ครั้งที่ 6 : เกิดขึ้นวันที่ 4 มีนาคม 2563 นายวิพจน์เรียก ด.ญ.เอ มาที่บ้านพักครู พร้อมกับ น.ส.บี แล้วกระทำชำเราลักษณะสลับคู่กับนายยุทธนา

ครูข่มขืนนักเรียน
         ด้าน นางกุ้ง (นามสมมติ) ลูกพี่ลูกน้องของนายพีรพงษ์ 1 ในข่าวครู 5 คนข่มขืนเด็ก เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยได้ยินเรื่องว่าครูข่มขืนนักเรียน แต่ก็ไม่คิดว่าน้องชายจะถูกกล่าวหา โดยน้องชายเป็นคนที่เข้าไปช่วยกิจกรรมของโรงเรียนเป็นประจำในฐานะศิษย์เก่า นอกจากนี้ น้องชายตนยังมีลักษณะตุ้งติ้ง ไม่มีแฟน และไม่เคยเห็นเขามีพฤติกรรมชู้สาวกับใครมาก่อน ซึ่งตนมั่นใจว่าเขาไม่ได้ก่อเหตุ แล้วก็รู้สึกขำที่น้องชายถูกกล่าวหา เป็นไปไม่ได้ที่ผู้กล่าวหามีเยอะหลายรายขนาดนี้ ส่วนครูคนอื่น ๆ ก่อเหตุจริงหรือไม่นั้นตนไม่รู้

ข่าวครูข่มขืนนักเรียน
         "เขาก็ไม่ได้เป็นแมนเต็มตัว ออกจะตุ้งติ้งหน่อย พอบอกว่าให้ไปประกัน พี่ก็ไปประกัน เพราะเรื่องก่อนหน้านี้พี่ไม่รู้เลย ถามว่าพี่มั่นใจมั้ย ถ้าเป็นลูกเป็นหลานพี่ก็ต้องมั่นใจ เพราะน้องเขาถ้าไม่ไปทำงานก็อยู่บ้าน ตามที่เห็นไม่มีเด็กคนไหนมาบ้านเขา เขาเล่นแต่กับหลาน ๆ ขำสิ เพราะว่ามันเป็นไปได้เหรอ คนเดียวตั้งหลายคน และเขาก็ออกตุ้งติ้งหน่อย ไม่ได้เป็นแมนเต็มตัวขนาดนั้น ก็อ่อนแออยู่แล้ว เวลาคุยกับพี่ จึงเชื่อว่าไม่น่าจะใช่ ถามว่าอายมั้ย ถ้าความจริงยังไม่ปรากฏ พี่ก็ไม่เป็นไร รอความจริง"

ครูข่มขืนนักเรียน



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปข่าวครู 5 คน ศิษย์เก่า 2 คน ข่มขืนนักเรียนวัย 14 - ญาติครูลั่นโดนกล่าวหา อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:32:16 87,907 อ่าน
TOP