x close

ลูกสาวเตรียมเชิญ 7 ชายชู้ร่วมงานศพแม่ หลังถูกพ่อฆ่าโบกปูน ตายสยอง

          ลูกสาวคนโต เตรียมเชิญชายชู้ทั้ง 7 ร่วมงานศพแม่ หลังถูกพ่อฆ่าโบกปูน เหตุแค้นจับได้เอาเงินไปเปย์ชู้ทั้งหมด หวังให้สำนึก แต่พบว่าชู้คนล่าสุดไม่ยี่หระ เดินลอยหน้าลอยตาอยู่ในหมู่บ้าน


          จากกรณี นายพิส อายุ 53 ปี ก่อเหตุฆ่าภรรยา อายุ 49 ปี ใช้อิฐบล็อกทุบหัวจนกะโหลกเปิด ก่อนจะอุ้มศพในสภาพเปลือยกายโยนลงบ่อเกรอะหลังบ้านที่กำลังสร้างใหม่แล้วโบกปูนทับ เหตุสุดทนไปทำงานเมืองนอกส่งเงินให้ภรรยาทุกเดือน มารู้ทีหลังเอาเงินไปเลี้ยงชู้ 7 คน แต่ยอมทนมานาน 20 ปี เพราะรัก ก่อนฟางเส้นสุดท้ายขาด หลังเมียประกาศจะพาชู้มานอนที่บ้านนั้น

อ่านข่าว : หนุ่มแค้นหนัก ทำงานหาเงินส่งให้เมียใช้ จับได้เมียคบชู้ 7 คน จบความรักที่ฆ่าโบกปูน


          ล่าสุด (9 พฤษภาคม 2563) เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า วานนี้ (8 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม เตรียมนำตัวนายพิส ผู้ต้องหา ฝากขังต่อศาลจังหวัดนครพนม พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากอัตราโทษสูงขั้นประหารชีวิต ขณะที่ญาตินำศพออกมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านหลังเกิดเหตุ
 
          ด้านลูกสาวคนโต เผยว่า จะฌาปนกิจแม่ที่ป่าช้าบ้านนาซอ ในวันนี้ (9 พฤษภาคม) จึงอยากให้ชายชู้ของแม่ทั้ง 7 คน มาร่วมงานศพนี้ด้วย พร้อมฝากข้อคิดว่า หากเหตุการณ์นี้เกิดกับครอบครัวตัวเองบ้างจะมีความรู้สึกอย่างไร ซึ่งชายชู้คนล่าสุดยังไม่สำนึก ยังคงเดินอยู่ในหมู่บ้านตามปกติ

          ทั้งนี้ แหล่งข่าวในหมู่บ้านให้ข้อมูลว่า ผู้ต้องหาเป็นคนขยันทำมาหากิน รักครอบครัวมาก ไม่ยอมให้ภรรยาทำงานหนัก มีหน้าที่ดูแลลูกทั้ง 3 คนเท่านั้น ที่ผ่านมาแม้ผู้ต้องหาจะรู้ว่าภรรยานอกใจ ก็ให้อภัยทุกครั้งเพราะรักภรรยา จนกระทั่งมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งคนในหมู่บ้านล้วนเห็นใจในชะตากรรมของผู้ต้องหา

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวเตรียมเชิญ 7 ชายชู้ร่วมงานศพแม่ หลังถูกพ่อฆ่าโบกปูน ตายสยอง อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2563 เวลา 13:55:23 170,789 อ่าน
TOP