x close

แม่ค้าขนมจีบมรณะ ซื้อมาจากที่อื่น มั่นใจคุณภาพดี สดใหม่ ไม่เคยเหลือค้าง !


          ขนมจีบมรณะ เป็นเหตุ หลังมีคนกินแล้วเสียชีวิต คืบหน้าล่าสุด พ่อของแม่ค้าขนมจีบ บอก รับซื้อมาจากที่อื่นอีกที ไม่ได้ทำเอง มั่นใจคุณภาพดี สดใหม่ ไม่เคยเหลือค้างคืนขาย และตัวเองก็ท้องเสียเหมือนกัน 

ขนมจีบมรณะ

          จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์หญิงวัย 66 ปี เสียชีวิตหลังจากกินขนมจีบจากแม่ค้าที่ขี่รถจักรยานยนต์มาเร่ขาย รวมถึงผู้ซื้อมีอาการท้องเสียรุนแรงหลายรายเช่นกัน

          อ่านข่าว : ขนมจีบมรณะ คนซื้อกินท้องเสียหนัก ดับ 1 เจ็บระนาว อึ้งพบสารอันตรายผสมน้ำจิ้ม

          ล่าสุด วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายก้องภพ วงศ์ชนะชาติ วัย 54 ปี พ่อของแม่ค้าขายขนมจีบมรณะ เดินทางมางานศพของนางธนู ช้างภู่พะงางาม วัย 66 ปี หญิงที่เสียชีวิตจากการกินขนมจีบ พร้อมกล่าวว่า ลูกสาวเป็นแม่ค้าขายขนมจีบมานาน และไปรับขนมจีบมาจากร้านแห่งหนึ่งย่านเกาะไร่ อ.แปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา ไปรับทุกวัน วันละ 10-20 กล่อง และจะหมดตั้งแต่ช่วงสาย

ขนมจีบมรณะ

          หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ ยอมรับว่าลูกสาวก็เครียด อยู่กับสาธารณสุขจังหวัดที่กำลังตรวจสอบเรื่องนี้ แต่ตนไม่เครียด เพราะไม่เคยเกิดปัญหาแบบนี้เลย ยันขนมจีบคุณภาพดี สดใหม่ ไม่เคยเหลือค้างคืน นอกจากนี้ตนก็มีอาการท้องเสียเหมือนกัน ไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร และตนก็จะไปหาหมอหลังจากนี้

          ส่วนสิ่งที่ทำได้ในตอนนี้คือ มาเยี่ยมสามีผู้ตาย และมาฟังสวดศพ เพราะว่ายังไม่อยากให้ตัดสินใจอะไรไป โดยที่ความชัดเจนยังไม่เกิด ตอนนี้ตนก็รอผลพิสูจน์อยู่

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าขนมจีบมรณะ ซื้อมาจากที่อื่น มั่นใจคุณภาพดี สดใหม่ ไม่เคยเหลือค้าง ! อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2563 เวลา 23:34:36 36,607 อ่าน
TOP