x close

เพื่อนครู โร่ป้องแก๊งครูข่มขืนเด็ก ลั่นถ้าไม่อยากให้ลูกโดนข่มขืน ก็อย่าส่งไป รร.

 

               เพื่อนครู ออกโร่ป้องแก๊งครูข่มขืนเด็กนักเรียน ลั่นเด็กสมยอมหรือเปล่า ก่อนบอกถ้าไม่อยากให้ลูกโดนข่มขืน ก็อย่าส่งลูกไปโรงเรียน ซัดเด็กเนรคุณแฉครูไม่มีวันเจริญ



               วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 เฟซบุ๊ก หมายจับกับบรรจง ได้มีการเผยแพร่ภาพที่แคปมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นครู ออกมาโพสต์ให้กำลังใจครูทั้ง 5 คน ที่ข่มขืนนักเรียน โดยบอกว่าคนเราผิดพลาดกันได้ ขอบอกพวกที่ด่าครูที่ข่มขืนเด็กว่า เด็กสมยอมหรือเปล่า

              ถ้าใครไม่อยากให้ลูกหลานโดนครูข่มขืนก็สอนลูกตัวเองอยู่ที่บ้าน อย่าส่งลูกไปเรียนที่โรงเรียน เพราะครูก็ชีวิตจิตใจ เงี่ย_เป็น ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่ไม่รู้สึกรู้สาอะไร เลิกด่าเขาได้แล้ว ครูเขาก็มีครอบครัวที่อยู่ข้างหลัง ถ้าเขาติดคุกจริง ๆ แล้วใครจะดูแลครอบครัวเขาล่ะ ส่วนเด็กเนรคุณที่ออกมาแฉครู ขอบอกเลยว่าพวกคุณไม่มีวันเจริญ

              ทั้งนี้ ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วย โดยการบอกว่า ถึงครูเขาจะข่มขืนจริงแล้วยังไงล่ะ อย่างน้อยเขาก็เป็นครูสอนเด็กพวกนี้นะ บุญคุณไม่มีไม่ว่า แต่นี่ออกมาแจ้งความผู้มีพระคุณ

แก๊งครูโฉด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนครู โร่ป้องแก๊งครูข่มขืนเด็ก ลั่นถ้าไม่อยากให้ลูกโดนข่มขืน ก็อย่าส่งไป รร. อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2563 เวลา 19:04:13 99,962 อ่าน
TOP