x close

แม่ค้า ขนมจีบมรณะ โผล่ร่วมงานศพ ญาติเดือดปักธูปกลับหัว ลั่นไม่เต็มใจไม่ต้องมาจะดีกว่า

          ญาติคนตายเดือด แม่ค้า ขนมจีบมรณะ โผล่งานศพไหว้ขอขมาแต่ปักธูปกลับหัว ฉะยับหากไม่เต็มใจ ไม่ต้องมาเลยกว่า ด้านสามีเหยื่อสุดเศร้าขอออกจากโรงพยาบาลชั่วคราวร่วมรดน้ำศพ อยากเห็นหน้าเป็นครั้งสุดท้าย


ขนมจีบมรณะ

           จากกรณีประชาชนที่ซื้อขนมจีบจากแม่ค้าที่ขี่จักรยานยนต์เร่ขาย จนมีผู้เกิดอาการท้องเสียรุนแรงเข้าโรงพยาบาลนับสิบราย โดยมีรายหนึ่งรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางแม่ค้าก็ออกมาระบุว่า ขนมจีบของตนนั้นมีคุณภาพดี ไม่เคยเหลือค้างตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : เผย แม่ค้าขนมจีบ ซื้อมาจากที่อื่นอีกที มั่นใจคุณภาพดี สดใหม่ ไม่เคยเหลือค้าง !

ขนมจีบมรณะ

          วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายประเสริฐ อ้นเจริญ อายุ 73 ปี สามีของนางธนู ผู้เสียชีวิต ได้ขออนุญาตแพทย์ออกมาจากโรงพยาบาลชั่วคราวเพื่อมารดน้ำศพภรรยาที่เสียชีวิต ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ช่วงบ่ายของวันพุธที่ 6 พฤษภาคม ผ่านมา ตน และภรรยาได้เก็บผักอยู่ที่แปลงผัก จากนั้นได้มีแม่ค้าขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาขายของกินประเภทขนมจีบ ซาลาเปา ก๋วยเตี๋ยวหลอด และของกินอื่น ๆ ที่บรรจุอยู่ในถุงหูหิ้วแขวนข้างรถขี่เข้ามาขาย ภรรยาตนจึงได้ซื้อขนมจีบเอามากินที่บ้าน พร้อมกับแบ่งให้ลูกหลานในบ้านกินกันหลายคน มีเพียงลูกสาวเพียงคนเดียวที่ไม่ได้กิน

          หลังจากนั้น ในช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษทุกคนในบ้านที่กินขนมจีบมรณะดังกล่าวเข้าไป เกิดอาการถ่ายท้องอย่างรุนแรง ส่วนหลานสาวมีอาการเวียนหัวและอาเจียนร่วมด้วย แต่ก็ต้องรอจนกระทั่งเช้า ลูกสาวจึงได้พาไปหาหมอที่โรงพยาบาล หลังแพทย์ได้ตรวจรักษาและก็ให้ยาและให้กลับบ้าน ซึ่งตอนนั้นอาการก็ยังไม่ดีขึ้น เพียงแต่ทุเลาลงเท่านั้น แต่พอกลับมาบ้านก็ยังถ่ายท้องอยู่จนกระทั่งอีกวันหนึ่ง อาการไม่ดีขึ้น ลูกสาวจึงพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลบางพลีอีกครั้ง โดยทางแพทย์ก็ได้ให้ยาฆ่าเชื้อกับตนเองอย่างต่อเนื่อง กระทั่งวันที่ 9 พฤษภาคม ภรรยาของตนก็เสียชีวิตลง เบื้องต้นผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวชระบุว่าหัวใจล้มเหลว

ขนมจีบมรณะ

          ด้าน พ.ต.อ. ธราเทพ ตูพานิช รองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้นำตัว น.ส.มิ้นต์ อายุ 29 ปี แม่ค้าที่รับขนมจีบมาขายให้ผู้เสียชีวิตมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน โดย น.ส.มิ้น ได้ระบุว่า ตนเองรับขนมจีบจากร้านแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรามาขาย ซึ่งเป็นแหล่งผลิตขนมจีบส่งขายให้หลายเจ้า แต่ตนไม่เข้าใจว่า เพราะเหตุใดจึงมีแค่ขนมจีบของตนที่มีปัญหา 

          โดยวันเกิดเหตุตนเองได้รับขนมจีบมาขายตั้งแต่เวลา 06.30 น. จำนวน 15 กล่อง มีการแพ็กอย่างดี ขายชุดละ 30 บาท และในวันนั้นขายหมดตั้งแต่ก่อนเวลา 12.00 น. ซึ่งไม่เคยมีเหลือตกค้าง และที่ผ่านก็ไม่เคยมีปัญหา ยืนยันว่า ตนขายวันต่อวันไม่มีเหลือค้าง ส่วนตัวเคยลองกินขนมจีบแล้ว แต่ไม่เคยเป็นอะไร และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้น เพื่อให้ให้เกิดความกระจ่าง     

          จากนั้นในช่วงเย็นของวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางญาติได้นำศพนางธนู ผู้เสียชีวิต มาตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่ วัดหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดย น.ส.อรุณี อ้นเจริญ ลูกสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.มิ้นต์ แม่ค้าขายขนมจีบได้เดินทางมาที่งานศพกับพี่ชาย และพ่อ โดยได้เข้าไปไหว้เพื่อขอขมาผู้เสียชีวิต แต่ตนเองกลับเห็นพี่ชายของ น.ส.มิ้นต์ ได้ทำการปักธูปกลับหัวใส่กระถาง จึงอยากรู้ว่าหากต้องการมาขอขมาศพแม่จริง ๆ หรือไม่ และเหตุใดจึงต้องทำเช่นนี้ ตนเองคิดว่าหากไม่เต็มใจจะมา ก็ไม่ต้องมาเลยยังดีกว่า

ขนมจีบมรณะ

ขนมจีบมรณะ
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี
      
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้า ขนมจีบมรณะ โผล่ร่วมงานศพ ญาติเดือดปักธูปกลับหัว ลั่นไม่เต็มใจไม่ต้องมาจะดีกว่า อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2563 เวลา 18:54:47 17,086 อ่าน
TOP