x close

ลูกสาวเหยื่อ ขนมจีบมรณะ เข้าแจ้งความวอนเร่งไขคดี เชื่อแม่ค้าให้การมีพิรุธ

          ลูกสาวเหยื่อขนมจีบมรณะ แจ้งความ ขอตำรวจเร่งหาความจริง หลังพบพิรุธคำให้การแม่ค้า ขัดกับคนทำขนมจีบ ด้านตำรวจยันให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย รอผลแล็บยืนยัน


          จากกรณีประชาชนที่ซื้อขนมจีบจากแม่ค้าที่ขี่รถจักรยานยนต์เร่ขาย จนมีคนเกิดอาการท้องเสียรุนแรงเข้าโรงพยาบาลนับสิบคน โดยมีรายหนึ่งรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางแม่ค้าก็ออกมาระบุว่า ขนมจีบของตนนั้นมีคุณภาพดี ไม่เคยเหลือค้าง ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : เผย แม่ค้าขนมจีบ ซื้อมาจากที่อื่นอีกที มั่นใจคุณภาพดี สดใหม่ ไม่เคยเหลือค้าง !

          ล่าสุด วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า  น.ส.อรุณี อ้นเจริญ อายุ 37 ปี ลูกสาวของนางธนู ช้างภู่พะงางาม อายุ 66 ปี ที่เสียชีวิตหลังรับประทานขนมจีบ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ. วรวุฒิ ปานขาว ผกก.สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนหาผู้รับผิดชอบในเรื่องที่เกิดขึ้น

          โดย พ.ต.อ. วรวุฒิ กล่าวว่า ขณะนี้ได้มีการตั้งชุดทำงานบูรณาการรับเรื่องไว้สอบสวนหาข้อเท็จจริง พร้อมให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย หลังจากนี้จะได้เรียกสอบปากคำพยานต่าง ๆ ทั้งด้านของผู้เสียหาย และฝ่ายแม่ค้าขนมจีบ เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดี รวมถึงจะนำผลการตรวจจากแล็บของทางสาธารณสุข จ.สมุทรปราการ เพื่อสืบหาข้อเท็จจริงของเรื่องที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย คาดว่าคดีนี้ใช้เวลาไม่นานก็จะสามารถให้ความกระจ่างต่อสังคมได้

          ด้าน น.ส.อรุณี ลูกสาวผู้ตาย ได้กล่าวว่า ตนอยากถามแม่ค้าขนมจีบว่าก่อนหน้านี้คนทำขนมจีบได้ระบุว่าได้ทำขนมจีบส่งขายให้แม่ค้ารายนี้ไปล่าสุดคือวันที่ 6 พฤษภาคม 2563 ส่วนวันที่ 7-8 คนทำได้หยุดงานเพราะไม่สบาย แต่แม่ค้ากลับนำขนมจีบมาขายให้กับแม่ของตนในวันที่ 7 พฤษภาคม 2563 ช่วงบ่ายได้อย่างไร เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางแม่ค้าได้ยืนยันว่าขนมจีบของเขาไม่เคยเหลือค้าง รับมาขายสดวันต่อวัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ขัดแย้งกับคำให้การของคนทำขนม 

          ทั้งนี้ ตนในฐานะผู้ที่สูญเสียคุณแม่ไปอยากเรียกร้องให้ออกมาพูดความจริง เพราะอยากทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยไม่ได้ต้องการที่จะจับผิด นอกจากนี้ทางครอบครัวยังติดใจกรณีที่คนสนิทของแม่ค้าขนมจีบได้ไปร่วมงานศพของแม่ตนแต่กลับจุดธูปแล้วปักกลับหัว ทำให้เกรงว่าจะมีการทำพิธีอะไรต่อดวงวิญญาณของแม่หรือไม่

ขนมจีบมรณะ
ภาพจาก ไทยพีบีเอส


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวเหยื่อ ขนมจีบมรณะ เข้าแจ้งความวอนเร่งไขคดี เชื่อแม่ค้าให้การมีพิรุธ อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2563 เวลา 22:57:40 11,837 อ่าน
TOP