x close

เมียแจ้งความ สามีล่วงละเมิดทางเพศ ลูกชาย-ลูกสาว สามีแจง ยังงงกับสิ่งที่เกิด

        ภรรยาเข้าแจ้งความ สามีที่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย กระทำอนาจารลูกสาว - ลูกชาย มานานนับปี ขู่ลูกห้ามบอกใคร ด้านสามีแจง ยังงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น 


       จากกรณีข่าวรายงานว่า นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี อาจารย์สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ได้เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังสามีล่วงละเมิดลูกแท้ ๆ ทั้งลูกสาว อายุ 9 ขวบ และลูกชาย อายุ 7 ขวบ โดยสามีขู่ลูก ๆ ห้ามบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะถูกส่งไปขายต่างประเทศ เบื้องต้น นางเอได้เข้าแจ้งความแล้ว แต่กลัวคดีไม่คืบหน้า จึงร้องสื่อมวลชนอีกทางหนึ่ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

       อ่านข่าว : สลดสังคม ! พ่อข่มขืนลูกในไส้ ทั้งลูกสาว-ลูกชาย ขู่ห้ามบอกใคร เด็กผวากลัวหนัก

พ่อข่มขืนลูก

       ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายรังสรรค์ อายุ 47 ปี พ่อของเด็ก ๆ ผู้เสียหายดังกล่าว ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ โดยระบุว่า ตนไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศลูก ๆ ของตัวเอง ยังรู้สึกงุนงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุที่แท้จริงตนไม่ทราบ ก่อนหน้านี้ก็อยู่กันเป็นครอบครัวปกติดี ไม่ได้ทะเลาะกัน

       นายรังสรรค์ ระบุว่า เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ลูกสาวพยายามถอยห่างจากตน จึงแปลกใจ จนกระทั่งภรรยามาแจ้งความดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ภรรยาตนไม่ได้มีอาการป่วยทางจิตแต่อย่างใด หลังจากนี้จะสู้คดีต่อไปตามกระบวนการยุติธรรม

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียแจ้งความ สามีล่วงละเมิดทางเพศ ลูกชาย-ลูกสาว สามีแจง ยังงงกับสิ่งที่เกิด อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:51:25 19,762 อ่าน
TOP