x close

สาวเผย พ่อข่มขืนลูก ต้องรีบพาลูกออกมา - ฝ่ายชายอ้าง เมียดูข่าวข่มขืนมากไป


          แม่แท้ ๆ เจ็บปวดใจ ลูกสาว-ลูกชาย แท้ ๆ โดนสามีล่วงละเมิดทางเพศ ชี้ลูกเป็นคนบอกว่า เขาทำหนู ด้านสามีชี้ ไม่ได้ทำลูกในไส้ แต่เมียอาจจะเครียดเพราะดูข่าวมากไป

ภรรยาแจ้งความสามีข่มขืนลูก
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 จากกรณีที่ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี อาจารย์สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ร้องเรียนว่า ลูกสาว อายุ 9 ขวบ และลูกชาย อายุ 7 ขวบ ถูก  นายรังสรรค์ อายุ 47 ปี พ่อของเด็ก พ่อของเด็ก ล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งต่อมา นายรังสรรค์ก็ได้เข้าให้ปากคำ และยืนยันว่า ตนไม่ได้ทำอย่างที่ภรรยากล่าวอ้าง (อ่านเพิ่มเติม พ่องุนงง ! ยังคุยกันอยู่ดี ๆ เมียโผล่แจ้งจับล่วงละเมิดข่มขืนลูกสาว-ลูกชาย)

          ล่าสุด นางเอ ได้เผยกับ ช่อง 3 ว่า นายรังสรรค์ ได้กระทำอนาจารกับลูกสาวอายุ 9 ขวบ และลูกชายอายุ 7 ขวบ นายรังสรรค์ทำแบบนี้มานานหลายเดือนแล้ว โดยเฉพาะช่วงที่นางเอไม่อยู่ที่บ้าน และเมื่อไปแจ้งความก็เงียบ สามีก็ข่มขู่คุกคาม 

          "ลูกบอกว่า 'เจ็บ' 'เขาทำหนู' และเมื่อพูดแล้ว คนที่ทำก็จะส่งสายตา ทำเสียงบอกว่าไม่ได้ทำ ปฏิเสธอย่างเดียว แล้วเขาก็จะดุลูก เราถามเขา เขาไม่ยอมรับ เขาก็บอกว่าเราปรักปรำ"

ภรรยาแจ้งความสามีข่มขืนลูก
ภาพจาก ช่อง 3

          ด้านนายรังสรรค์ กล่าวว่า ภรรยาของตนนั้น เครียดเพราะดูข่าวเยอะ เมื่อไม่กี่วันตนได้ไปเจอลูกที่ร้านซักผ้า ลูกก็วิ่งหนีตน 2 อาทิตย์ก่อน ภรรยาบอกว่า อย่าทำกับลูกแบบนี้ แล้วพาลูกหนีออกจากบ้านไปพักที่อื่น ตนพร้อมที่จะต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม

          "อาจจะเครียดมั้งครับ อาจจะดูข่าวพวกข่มขืนอะไร จนระแวง รอกระบวนการยุติธรรม ผมยินดีที่จะสอบสวน ผมไม่ทำลูกตัวเอง"

ภรรยาแจ้งความสามีข่มขืนลูก
ภาพจาก ช่อง 3

ภรรยาแจ้งความสามีข่มขืนลูก
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเผย พ่อข่มขืนลูก ต้องรีบพาลูกออกมา - ฝ่ายชายอ้าง เมียดูข่าวข่มขืนมากไป อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2563 เวลา 10:00:38 22,640 อ่าน
TOP