x close

แม่วอนขอที่ยืนในสังคม หลังพ่อข่มขืนลูกชาย-ลูกสาว หากไม่จริงคงไม่พูด


         แม่ยัน ถ้าไม่ใช่เรื่องจริงคงไม่เอาเกียรติตัวเองมาเป็นประกัน ปมสามีข่มขืนลูกสาว-ลูกชาย ด้านต้นสังกัดที่ทำงาน เตรียมเยียวยาทั้งครอบครัว ชี้ ผู้เป็นพ่อดูเป็นคนรักครอบครัว และไม่เคยมีประวัติส่วนตัวเสียหาย



           จากกรณีข่าว นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี อาจารย์สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ได้เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังสามีล่วงละเมิดลูกแท้ ๆ ทั้งลูกสาว อายุ 9 ขวบ และลูกชาย อายุ 7 ขวบ โดยสามีขู่ลูก ๆ ห้ามบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะถูกส่งไปขายต่างประเทศ

อ่านข่าว : เมียแจ้งความ สามีล่วงละเมิดทางเพศ ลูกชาย-ลูกสาว สามีแจง ยังงงกับสิ่งที่เกิด

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 19 พฤษภาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า นางเอ แม่ของเด็ก ๆ ทั้งคู่ ระบุว่า ขณะนี้กำลังรอผลตรวจร่างกายของลูก และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพจะเดินทางมาสอบปากคำต่อไป 

          ทั้งนี้ นางเอได้พาลูก ๆ ย้ายออกจากบ้านไปอาศัยกับญาติแล้ว เบื้องต้นลูกมีกำลังใจดีขึ้น พร้อมเผยว่า ขอที่ยืนในสังคมให้ตนและลูกด้วย หากไม่ใช่ความจริงคงไม่เอาเกียรติและศักดิ์ศรี ชื่อเสียง หน้าที่การงานมาแลก และจากการพูดคุยกับลูก ก็ยืนยันว่าถูกพ่อกระทำจริง ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอให้เร่งรัดการดำเนินคดีกับสามีให้ถึงที่สุด

          รายงานข่าวระบุว่า ผู้บริหารสถานการศึกษาที่นางเอและสามีทำงานอยู่นั้น ได้เตรียมวางแผนช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวนี้ และแสดงความเป็นห่วงสภาพจิตใจของทุกคน ส่วนเรื่องคดีขอให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามพยานหลักฐาน หากพบว่าผิดจริงก็ต้องลงโทษตามระเบียบ ทั้งนี้ อาจารย์ซึ่งเป็นพ่อของเด็ก ๆ ก็เพิ่งกลับมาจากการเรียนต่อที่ต่างประเทศได้ไม่นาน ดูเป็นคนรักครอบครัว และไม่เคยมีประวัติส่วนตัวเสียหาย

ข่าวพ่อข่มขืนลูก


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่วอนขอที่ยืนในสังคม หลังพ่อข่มขืนลูกชาย-ลูกสาว หากไม่จริงคงไม่พูด อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:20:06 37,656 อ่าน
TOP